1. “บิ๊กตู่” เดินสายตรวจศูนย์ฉีดวัคซีนจามจุรี-สามย่านมิตรทาวน์ ขอร่วมทำงานวาระแห่งชาติ รับเครียด
  2. อาคาร สาม ย่าน มิตร ทาวน์ ล่าสุด
  3. สามย่านมิตรทาวน์ คลังแห่งการเรียนรู้ ที่คิดถึง - Samyan Mitrtown
  4. อาคาร สามย่าน มิตรทาวน์ SAMYAN MITRTOWN สำนักงานให้เช่าพระราม4

ม. ภายในสามย่านมิตรทาวน์ มาทรานฟอร์มเป็น Placemaking Space อาทิ อุโมงค์เชื่อมมิตร ลานด้านหน้าของศูนย์ สวนลอยฟ้า และพื้นที่กิจกรรมต่างๆ รอบศูนย์ฯ รวมถึงการให้ความสำคัญกับเทรนด์ใหม่ๆ ที่เกิดขึ้นตลอดเวลา โดยสิ่งที่สามย่านมิตรทาวน์เจอคือเทรนด์ 5 ข้อ ได้แก่ 1. Personal Health Care คนสนใจเรื่องสุขภาพมากขึ้น ดูแลตัวเองมากขึ้น 2. Series of Fad ความสนใจที่เกิดขึ้นระยะเวลาสั้นๆ เช่น การฮิตรับประทานครัวซองต์ การเล่นเซิร์ฟสเกต เป็นต้น 3. Visible Communities คอมมูนิตี้ที่เกิดจากกระแสออนไลน์ 4. Tenant … New Player การเกิดขึ้นของ New Player ร้านค้าหน้าใหม่ช่วยเติมความหลากหลายให้ธุรกิจรีเทล 5.

“บิ๊กตู่” เดินสายตรวจศูนย์ฉีดวัคซีนจามจุรี-สามย่านมิตรทาวน์ ขอร่วมทำงานวาระแห่งชาติ รับเครียด

30 – 21. 00น.

อาคาร สาม ย่าน มิตร ทาวน์ ล่าสุด

ลงเมื่อ 20 ก. ย.

สามย่านมิตรทาวน์ คลังแห่งการเรียนรู้ ที่คิดถึง - Samyan Mitrtown

The Eating Library (50%) พื้นที่สร้างประสบการณ์ทั้งศาสตร์ และศิลป์ในการรับประทานอาหาร นอกเหนือจากการรับประทานธรรมดาทั่วไป โดยคัดสรรอาหารที่หลากหลายตามความต้องการ 2. The Learning Library (25%) พื้นที่สำหรับเปิดกว้างสำหรับการเรียนรู้ และการเรียนเสริมทักษะที่จะเติมเต็มจินตนาการสานให้ครบทุกด้านของชีวิต 3. The Living Library (25%) พื้นที่รวบรวมสิ่งจำเป็นต่อไลฟ์สไตล์การอยู่อาศัยของคนเมือง กลุ่มเฟรเซอร์ส พร็อพเพอร์ตี้ คอมเมอร์เชียล (ประเทศไทย) ได้พยายามปรับตัวให้กลุ่มธุรกิจรีเทลตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าที่เปลี่ยนไปอย่างรวดเร็ว โดยเทรนด์ที่ทั่วโลกต่างนำมาใช้ในการพัฒนาพื้นที่รีเทลในช่วง 5 ปีที่ผ่านมา คือ Placemaking Trend หรือ การเพิ่มพื้นที่เพื่อสาธารณประโยชน์ในโครงการเชิงพาณิชย์ เพื่อเติมเต็มความต้องการของลูกค้าและชุมชนด้วยพื้นที่ในการทำกิจกรรมที่หลากหลาย โดยได้เตรียมพื้นที่กว่า 6, 000 ตร. ม.

อาคาร สามย่าน มิตรทาวน์ SAMYAN MITRTOWN สำนักงานให้เช่าพระราม4

ตึก สาม ย่าน มิตร ทาวน์ อาคารสามย่านมิตรทาวน์
  1. อาคาร สาม ย่าน มิตร ทาวน์ รวม
  2. อาคารมิตรทาวน์ ออฟฟิศ ทาวเวอร์ (Mitrtown Office Tower) พื้นที่สำนักงานให้เช่าทำเลพระราม 4
  3. กรุงไทยป่วน! พนักงาน-นศ.ฝึกงานติดโควิด 9 ราย สั่งปิดฆ่าเชื้อ 5 อาคาร รวมสนญ.
  4. “สามย่านมิตรทาวน์” หลังวิกฤต COVID-19 ทราฟฟิกกลับมาแล้ว 80% ร้านต่อคิวหาที่เช่า | Positioning Magazine
  5. ฝาง : สรรพคุณสมุนไพรตามตำรายาไทย – สุขภาพ ฟิตเนส ลดน้ำหนัก อาหารเสริม – Guestpost สาระดีๆ มีมาแบ่งปันกัน
  6. Dtac รับเทิร์นสมาร์ทโฟนทุกค่ายลดราคา Iphone 5S/5C กับ HTC One family
  7. “บิ๊กตู่” เดินสายตรวจศูนย์ฉีดวัคซีนจามจุรี-สามย่านมิตรทาวน์ ขอร่วมทำงานวาระแห่งชาติ รับเครียด

ระดมร้านอาหารแบรนด์แม่เหล็ก ขยายกลุ่มเป้าหมายให้ครอบคลุมทุกเจเนอเรชั่น ทุกไลฟ์สไตล์ ตั้งแต่ก. พ. – เม. ย. สามย่านมิตรทาวน์ทยอยเปิดร้านอาหารใหม่ทั้งสิ้น 11 ร้าน แบ่งเป็น 3 กลุ่ม ได้แก่ 1. เกาหลีฟีเวอร์ "K-strEAT" อาณาจักรอาหารเกาหลีแห่งแรกของประเทศไทย ชูจุดเด่นรวมทุกเมนูเกาหลีไวในเดสทิเนชั่นเดียว ตอบโจทย์กระแสอาหารเกาหลีจากซีรีส์สุดฮิตในช่วง Work from home 2. ร้านดังจากโซเชียล ยกร้านดังร้านเด็ดจากทั่วกรุงเทพฯ ที่มีร้านน่าสนใจเกิดขึ้นใหม่ตลอดเวลา แต่เราสามารถชวนร้านเหล่านั้นมานำเสนอใหม่ในซิกเนเจอร์ของสามย่านมิตรทาวน์ได้ทันกระแส 3. ร้านอิ่มสบายกระเป๋า ราคาเริ่มต้นเพียง 40 บาท นอกจากเพิ่มทางเลือกให้ลูกค้าแล้ว ยังช่วยลดค่าใช้จ่ายจากผู้ได้รับผลกระทบจากโควิด-19 เติมเต็มพอร์ตอาหารครบครันทั้งด้านประเภทอาหาร สัญชาติอาหาร และช่วงราคา 2.

  1. ปลาย ผม แห้ง เสีย มาก
  2. การ บริการ ของ 7.1.0
พระ-สมเดจ-พมพ-ทรง-เจดย-วด-ระฆง-ชะลด-ใหญ
Thu, 12 Aug 2021 03:05:21 +0000