1. ทํา usb boot windows 8.1'e

สวัสดีครับ วันนี้มีเคล็ดลับง่ายๆ แต่หลายคนอาจจะยังไม่ทราบนั้นคือ วิธีสร้างตัวติดตั้ง Windows 8. 1 ด้วยยูเอสบีแฟลชไดรฟ์ โดยใช้โปรแกรม Windows 7 USB/DVD download tool เห็นชื่อโปรแกรมขึ้นต้นด้วย Windows 7 แล้วบางคนอาจจะไม่มั่นใจว่าจะทำงานกับ Windows 8. 1 ได้แน่หรือ? ซึ่งผมได้ทำการตรวจสอบจากเว็บไซต์ Windows Compatibility Center แล้วว่าสามารถใช้กับ Windows 8. 1 และ Windows 10* ได้อย่างไม่มีปัญหาครับ ทำไมต้องสร้างตัวติดตั้ง Windows 8. 1 ด้วยยูเอสบีแฟลชไดรฟ์? บางคนอาจมีคำถามว่า "ทำไมต้องสร้างตัวติดตั้ง Windows 8. 1 ด้วยยูเอสบีแฟลชไดรฟ์" ประการแรก เพราะว่า Windows 8.

ทํา usb boot windows 8.1'e

มาทำ Windows 7/8. 1/10 ให้ Boot ติดตั้งผ่าน USB Flash driveได้กัน ทำ USB Boot Windows 7/8. 1/10 ด้วย USB Flash drive ในการติดตั้ง Windows 7 หรือ Windows 8. 1 นั้นนอกจากจะลงผ่านแผ่น DVD แล้ว ยังสามารถลง Windows ด้วย Flash drive ได้ โดยที่ USB Flash drive ต้องมีขนาดตั้ง 4 Gb ขึ้นไป ส่วนขั้นตอนการทำให้ Windows Boot ด้วย USB ได้นั้น ต้องทำตามขั้นตอนต่อไปนี้ครับ สิ่งที่ต้องเตรียมก่อนที่จะทำ USB Flash drive ขนาด 4 Gb ขึ้นไป (แนะนำ 8 Gb) ไฟล์ images Windows 7 หรือ Windows ตามที่ต้องการ แบบ Windows 7 แบบไฟล์ คลิกที่นี้ Windows 8.

  • ทํา usb boot windows 8.1.0
  • ทํา usb boot windows 8.1.7
  • ลาบหมู 1 จาน กี่แคล? | ข้อมูลโภชนาการ จำนวนแคลอรี่ และสารอาหาร – ข้อมูลโภชนาการ จำนวนแคลอรี่ และสารอาหาร – Guestpost สาระดีๆ มีมาแบ่งปันกัน

1 | ติดตั้ง Windows 10) แบบที่ 2 วิธีเป็นการทำด้วยโปรแกรม Rufus เป็นโปรแกรมตัวเล็กๆครับ สำหรับวิธีนี้ให้ดาวน์โหลดตัวโปรแกรมมาตามด้านบนบนครับ เปิดโปรแกรม Rufus ขึ้นมาครับ เชื่อมต่อ USB Flash drive ที่เตรียมไว้ เข้าเครื่องคอมฯครับ ตั้งค่าโปรแกรม Rufus สำหรับการทำ boot windows ครับ เสร็จแล้วก็ให้คลิกที่ปุ่ม Start ได้เลย หากมีหน้าต่างตามรูปให้คลิก Ok ครับ รอจนโปรแกรมทำงานเสร็จสิ้นครับ ก็ให้คลิกปุ่ม Close ได้เลยครับ ขั้นตอนต่อไปก็นำติดตั้ง Windows ในคอมพิวเตอร์ตามที่ต้องการ วิธีติดตั้ง Windows 7 คลิกที่นี้ วิธีติดตั้ง Windows 8. 1 คลิกที่นี้ วิธีติดตั้ง Windows 10 คลิกที่นี้

พอเป็นที่ทราบกันแล้วว่าไมโครซอฟต์ได้ปล่อย Windows 8 Developer Preview ออกมาให้บรรดาสาวก Windows ทั้งหลายได้ทดลองใช้ว่า มีอะไรที่มาใหม่ และกว่า Windows 7 อย่างไร ซึ่งสเปคที่ Windows 8 Developer Preview ต้องการขั้นต่ำก็ตามนี้ 1 gigahertz (GHz) or faster 32-bit (x86) or 64-bit (x64) processor 1 gigabyte (GB) RAM (32-bit) or 2 GB RAM (64-bit) 16 GB available hard disk space (32-bit) or 20 GB (64-bit) DirectX 9 graphics device with WDDM 1. 0 or higher driver โดยสามารถดาวน์โหลดมาทดลองใช้ได้ตามลิงค์นี้ เมื่อดาวน์โหลดมาแล้วจะเป็นไฟล์ ISO ซึ่งต้องมาเขียนใส่แผ่น DVD ทางไมโครซอฟต์ได้อำนวยความสะดวกในด้านการเขียนแผ่นโดยออกทูลเล็กๆที่ชื่อ Windows 7 USB/DVD Download Tool สำหรับงานนี้ เรียกว่าเราไม่ต้องพึ่งพาโปรแกรมเขียนแผ่นจากที่อื่นเลย และทูลนี้ไม่ได้มีไว้เขียนแผ่น DVD อย่างเดียวยังสามารถเขียนลง USB Flash Drive ทำให้ USB Flash Drive ธรรมดาๆ กลายเป็น USB Flash Drive ที่บูตได้พร้อมติดตั้ง Windows 8 โดยสามารถไปดาวน์โหลดได้ที่นี่ มาเริ่มกันเลยครับ 1. เมื่อติดตั้ง Windows 7 USB/DVD Download Tool เรียบร้อย ก็ให้เรียกโปรแกรมขึ้นมา แล้วคลิกที่ Browse เพื่อไปเลือกไฟล์ ISO ของ Windows 8 Developer Preview 2.

1 ด้วยยูเอสบีแฟลชไดรฟ์คงจบเพียงเท่านี้ ซึ่งขั้นตอนการทำก็ไม่ได้ซับซ้อนอะไรมากจึงคิดว่าคงจะทำตามกันได้โดยไม่ยากนะครับ อัปเดต (5 สิงหาคม 2558): ผมได้อัปโหลดคลิปวิดีโอ "วิธีสร้าง USB Flash drive สำหรับติดตั้ง Windows 7, 8. 1 และ 10" ขึ้น YouTube แล้ว รับชมได้จากลิงค์ด้านล่างครับ หมายเหตุ: *ผมได้ทำการตรวจสอบแล้วว่าวิธีการนี้ใช้งานได้กับ Windows 10 ครับ (2 สิงหาคม 2558) **โปรแกรม Windows 7 USB/DVD download tool สนับสนุน Windows XP SP2 หรือใหม่กว่า (กรณีใช้งานบน Windows XP ต้องติดตั้ง Framework 2. 0 หรือสูงกว่า และ Microsoft Image Mastering API v2), Windows Vista และ Windows 7 ข้อมูลอ้างอิง Windows 7 USB/DVD download tool Windows Compatibility Center Share This by

1 ได้ทันทีโดยไม่ใช้ตัวติดตั้ง Windows 8. 1 แบบยูเอสบีแฟลชไดรฟ์หรือดีวีดี เตรียมความพร้อมก่อนลงมือ ก่อนที่จะเริ่มทำการสร้างตัวติดตั้ง Windows 8. 1 ด้วยยูเอสบีแฟลชไดรฟ์ ให้เตรียมซอฟต์แวร์และอุปกรณ์ที่จำเป็นไว้ให้พร้อมเพื่อให้การทำงานเป็นไปด้วยความราบรื่น โดยมีสิ่งที่ต้องเตรียมดังต่อไปนี้ เครื่องคอมพิวเตอร์ Windows 7 (ใช้ Windows XP ได้เช่นกัน – แต่ไม่แนะนำครับ) โปรแกรม Windows 7 USB/DVD download tool** ซึ่งเป็นเครื่องมือฟรีจากไมโครซอฟท์สำหรับใช้สร้างตัวติดตั้ง Windows 7 (รวมถึง Windows 8/8. 1) ด้วยยูเอสบีแฟลชไดรฟ์หรือดีวีดีจากไฟล์ไอเอสโออิมเมจ สามารถดาวนโหลดได้ ที่นี่ หลังจากดาวน์โหลดเสร็จให้ทำการติดตั้งให้เรียบร้อย โดยการดับเบิลคลิกไฟล์ แล้วดำเนินการตามคำสั่งบนจอภาพจนแล้วเสร็จ (ไม่ขอลงรายละเอียดนะครับ) ไฟล์ไอเอสโออิมเมจ Windows 8. 1 Enterprise เวอร์ชันทดลองใช้งาน 30 วัน โดยให้เก็บไว้ในตำแหน่งที่ใช้งานได้สะดวก เช่น E:\Windows 8. 1 Eva เป็นต้น (ถ้าหากยังไม่มีไฟล์อิมเมจอ่านวิธีการดาวน์โหลด ที่นี่) ยูเอสบีแฟลชไดรฟ์ว่างที่มีความจุอย่างน้อย 4 GB จำนวน 1 ตัว โดยให้ต่อกับเครื่องคอมพิวเตอร์ให้เรียบร้อย (ระวัง!

ทํา usb boot windows 8.1.0
  1. พระ นาคปรก หลวง พ่อ คูณ ปี 37
  2. Vsdc free video editor โหลด crack
พระ-สมเดจ-พมพ-ทรง-เจดย-วด-ระฆง-ชะลด-ใหญ
Sat, 14 Aug 2021 04:04:04 +0000