Juicy Couture Viva La Juicy เรียกได้ว่าเป็นน้ำหอมกลิ่นยอดฮิต ประจำกรุของใครหลาย ๆ คนเลยค่ะ กับ Juicy Couture Viva La Juicy โดยกลิ่นนี้จะให้ความรู้สึกเป็นสาวหวาน น่ารัก แบ๊ว ๆ เพราะฉีดแล้วจะได้กลิ่นแบบขนม ๆ ด้วยกลิ่นของคาราเมล วนิลลา และดอกไม้สีขาว นอกจากนั้นยังมีกลิ่นของส้มด้วยนิด ๆ เรียกได้ว่า ทั้งหอมทั้งน่ากินเลยทีเดียวค่ะ 7. DKNY Be Delicious Fresh Blossom เป็นอีกหนึ่งแบรนด์ที่ฮิตมาก ๆ เลยค่ะกับ DKNY ซึ่งตัวที่มีกลิ่นแบบลุคคุณหนู หวาน ๆ นั้น ต้องรุ่น Be Delicious Fresh Blossom เลยค่ะ กลิ่นนี้จะเป็นกลิ่นของแอปเปิ้ล และกลิ่นกุหลาบ ให้ความสดชื่น อ่อนหวาน มีชีวิตชีวา แบบสาววัยรุ่น เหมาะมาก ๆ กับลุคคุณหนูวัยทีน 8. Lancome Tresor in Love เรียกได้ว่าเป็นน้ำหอมกลิ่นหอมหวาน ละมุนใจ แนวดอกไม้ ๆ อีกกลิ่นหนึ่งเลยค่ะ กับ Lancome Tresor in Love ที่มีกลิ่นหอมของไม้หอม เนคทารีน กลิ่นกุหลาบ และ กลิ่นดอกมะลิหอม ฉีดแล้วให้ความรู้สึกสดชื่น ชวนฝัน ใครที่อยากได้กลิ่งแบบผู้หญิ้งงงงง ผู้หญิงล่ะก็ต้องตัวนี้เลยค่ะ 9.

น้ำหอมกลิ่นอ่อนๆ ติดทนนาน 9 น้ำหอมผู้หญิง ที่คุณสาว ๆ ไม่ควรพลาด

ราคา 5, 400 บาท หวานแต่ไม่เลี่ยน กลิ่นของขวดนี้คือรวงข้าวบาร์เลย์และดอกป๊อปปี้ค่ะ กลิ่นสดชื่นและสดใส ให้อารมณ์ลูกเศรษฐีมีเงินและมีสไตล์ค่ะ มีความน่ารักและไม่แก่ ฉีดได้ทุกวันทุกโอกาสและไม่ซ้ำกับใครค่ะ GUERLAIN Aqua Allegoria Flora Cherrysia 125 ml. ราคา 4, 560 บาท ฉีดแล้วเหมือนเราจะกลายเป็นผู้หญิงหวานๆ จิบน้ำชายามบ่ายในสวนดอกไม้ ด้วยกลิ่นของขวดนี้คือกลิ่นดอกไม้สีชมพูที่มีความโปร่ง เบาสบาย อย่างดอกซากุระ กุหลาบและส่วนผสมของผลไม้ด้วย กลิ่นให้ความรู้สึกหวานแต่ก็จะไม่หวานจนเกินไปเพราะว่ามีกลิ่นของผลมะกรูดมาแทรก ให้ความสดชื่นเพิ่มมากขึ้น ถือว่าเป็นกลิ่นแนว floral Fruity ที่มีความโรแมนติก หรูหราและลงตัวมากๆ ค่ะ Aerin Hibiscus Palm 100 ml. ราคา 7, 800 บาท ให้อารมณ์เหมือนเดินอยู่ชายหาดสะอาดๆ ริมทะเล มีความรู้สึกถึงสายลมแสงแดด สดใสและเป็นธรรมชาติ เหมือนเราได้ใส่บิกินี่ตัวโปรดนั่งจิบค็อกเทลอยู่ริมทะเลเลยล่ะ ขวดนี้มีกลิ่นของดอกชบา ตามด้วยมะพร้าว และยังกลิ่นของขิงและกระดังงาเข้ามาบาลานซ์ ทำให้กลิ่นอยู่ในระดับที่กำลังพอดีไม่อวลจนเวียนหัว ให้ความรู้เบาๆ นวลๆ ค่ะ เหมาะกับอากาศแบบซัมเมอร์รวมถึงเหมาะกับเวลาที่วันไหนเรารู้สึกว่าอยากไปทะเลแต่ยังไม่ได้ไป ขวดนี้ช่วยให้หายคิดถึงทะเลได้ค่ะ เพราะเมื่อฉีดแล้วให้ความรู้สึกเย็นและสดชื่น CHANEL Gabrielle Chanel Essence 100 ml.

รวบรวม 9 น้ำหอมกลิ่นหวาน สุดละมุน สวยหรู ดูแพง มีความคุณหนู

Estee Lauder Modern Muse Chic​ เป็นกลิ่นที่จะเพื่มความมั่นใจให้สาวๆได้เป็นอย่างดี ฉีดแล้วดูทันสมัย ดูชิคและมีรสนิยมมากๆค่ะ กลิ่นนี้จะสะท้อนความหรูหราขึ้นมาอีกระดับ ซึ่งนอกจากกลิ่นฟลอรัลธรรมดา กลิ่นนี้ก็ได้ผสานกลิ่นเท่ๆ ของวู้ดดี้ลงมาด้วย ทำให้ดมแล้วสัมผัสได้ถึงสไตล์อันเฉพาะตัว โทนกลิ่นหอมจะไม่หวานเลี่ยน แต่จะหวานแบบลุ่มลึก Estee Lauder Modern Muse Chic​ 100ml ดูรายละเอียด>> 4. Burberry My Burberry Festive Edition Eau de Parfum หอมเหมือนเดิม เพิ่มเติมคือความฟรุ้งฟริ้งด้านในค่า เพราะว่าจะมีกลิตเตอร์อยู่ในตัวน้ำหอมด้วยน้า เรียกได้ว่าเป็นกลิ่นที่จัดเต็มในด้านฟลอรัลมากๆ แต่ก็ให้ความรู้สึกหรูหราเมื่อฉีด มันจะผสานกันอย่างลงตัว ไม่ฉุนจนเกินไป ให้ลุคที่มั่นใจและดูเป็นสาวบริติชผู้ดีอังกฤษแบบสุดๆเลยนะคะ Burberry My Burberry Festive Edition Eau de Parfum 90ml (Tester Box) ดูรายละเอียด>> 5. Jill Stuart Night Jewel Eau De Toilette น้ำหอมอีกหนึ่งกลิ่นที่โดดเด่น และขายดีที่สุดของแบรนด์ เพราะว่าตัวนี้จะเป็นกลิ่นหอมแบบนุ่มลึก เหมาะสำหรับฉีดตอนกลางไปออกงาน หรือว่าไปปาร์ตี้ ฉีดแล้วคุณจะกลายเป็นเจ้าหญิงแสนสวยที่โดดเด่นกว่าใครๆ จัดเต็มในกลิ่นของฟลอรัลแบบเต็มที่ ผสานด้วยมักส์ วานิลลา และกลิ่นวู้ดดี้โน้ตที่จะทำให้กลิ่นนี้นุ่มลึกมากขึ้นไปอีก และทำให้คุณโดดเด่นเย้ายวนในยามค่ำคืนค่ะ Jill Stuart Night Jewel Eau De Toilette 30ml ดูรายละเอียด>> 6.

  • รวมน้ำหอมกลิ่นหรูดูแพง ฉีดแล้วเหมือนมีเงินในบัญชีเพิ่ม 2 เท่า
  • เลเซอร์ รอย สิว ที่ไหน ดี 2010 qui me suit
  • ชมฟรี "Ultra Galaxy Fight: The Absolute Conspiracy : อุลตร้าแกแลคซีไฟท์ มหาภัยสมคบคิด" EP1 ในรูปแบบซับไทย | J-HERO.COM
  • ซิม 10mbps 200บาท ais ราคาถูก ซื้อออนไลน์ที่ Lazada.co.th
  • เม ม โทรศัพท์ 32gb ราคา
  • Iphone 11 pro max ราคาล่าสุด 2020
  • Kaidee รถ มือ สอง มอเตอร์ไซค์
พระ-สมเดจ-พมพ-ทรง-เจดย-วด-ระฆง-ชะลด-ใหญ
Thu, 12 Aug 2021 19:22:30 +0000