1. Huawei mate 30 pro ลง gms review
  2. Huawei mate 30 pro ลง gms download
  3. Huawei mate 30 pro ลง gms lite
  4. Huawei mate 30 pro ลง gms vs

ไปที่ Setting (หน้าจอหลัก) > System & Updates > Backup & restore 2. Agree ทุกอย่าง > เลือก External Storage > USB storage 3. เลือก Restore from backup > เลือก Apps and data > Restore และใส่พาสเวิร์ดตามด้านล่าง 4. จะพบกับแอพฯ ใหม่ 2 แอพฯ ที่หน้าจอหลัก Part 4 1. แอพฯ Files > เลือก Internal storage > โฟลเดอร์ Google 2. ติดตั้งไฟล์ ทั้ง 6 ไฟล์ (กด Allow ให้หมด) 3. ไฟล์ทั้ง 6 จะมาอยู่ที่หน้าจอหลัก Part 5 1. เลือกแอพฯ รูปตัว G สีน้ำเงินม่วง > Activate 2. Allow > เลือกปุ่มกดสีฟ้าทางด้านล่าง > สีฟ้าอีกครั้ง 3. รอจนกว่าตัวเลือกแรกเป็นสีแดง มีเครื่องหมายตกใจ > รีสตาร์ทเครื่องทันที 4. กลับมาก็ใช้ Google Mobile Service ได้ทั้งหมด ขั้นตอนทั้งหมดอาจจะดูยาวพอสมควร แต่เชื่อเหอะว่าคุ้มค่าทีเดียว ที่ทำให้ Huawei Mate 30 Pro ใช้งาน Google Mobile Service ได้เหมือนสมาร์ทโฟน Android เครื่องอื่นๆ อีกครั้ง แน่นอนว่าแอพฯ ต่างๆ สามารถใช้งานได้ตามปกติ รวมไปถึงดาวน์โหลดแอพฯ และอัปเดตแอพฯผ่าน Play Store ได้ทั้งหมด Source: Adam Lobo ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Huawei mate 30 pro ลง gms review

  • หลวง ปู่ กาหลง อุ้ม เศียร
  • Huawei mate 30 pro ลง gms 2019
  • คอน โด ทิว ลม ชะ อํา
  • Huawei mate 30 pro ลง gms for sale
  • Huawei mate 30 pro ลง gms price
  • เหรียญ พระเจ้า ตน หลวง 2012 site
  • Huawei mate 30 pro ลง gms 2020
  • Huawei mate 30 pro ลง gms release
  • Huawei mate 30 pro ลง gms 2018

Huawei mate 30 pro ลง gms download

huawei mate 30 pro ลง gms release

Huawei mate 30 pro ลง gms lite

เป็นคำถามที่หลายคนน่าจะงงและสงสัย เพราะบางคนอาจจะโหลด APK เตรียมเอาไว้แล้วตั้งแต่มีข่าวออกมาแรกๆ แต่การทำงานของ lzplay นั้นจะใช้เป็นการ remote เข้ามาติดตั้งไฟล์ (คาดว่าต้องไปรับ certificate บน server ในการใช้สิทธิ์ด้วย) เมื่อชุดไฟล์บน server หายไปแล้ว จึงไม่สามารถติดตั้ง GMS ได้อีกต่อไป แล้วแบบนี้จะมี lzplay v2 หรือไม่? มีความเป็นไปได้เหมือนกัน แต่อย่างที่บอกว่าด้วยวิธีการของ lzplay นั้นใช้สิทธิ์ในเข้าถึงเครื่องแบบ Device Policy Manager เพื่อที่จะเข้าไปจัดการกับไฟล์ในระบบ เพราะฉะนั้นมีความเสี่ยงสูงมาก และหากมีจริงก็สามารถเช็คได้ว่า certificate ที่นำมาใช้งานเป็นของใครที่ออกให้ ซึ่งอาจเสี่ยงถูกเพิกถอนได้เช่นกัน ผู้ใช้งาน Huawei จะต้องทำอย่างไรต่อไป? สำหรับผู้ใช้งานมือถือและแท็บเล็ตของ Huawei ในตอนนี้ยังไม่ต้องกังวลใดๆ เกี่ยวกับประเด็นนี้เลยครับ เพราะทุกเครื่องทุกรุ่นยังมี GMS อยู่ เว้นก็แต่ Huawei Mate 30 และ Mate 30 Pro เพียง 2 รุ่นเท่านั้นที่จะวางขายแบบไม่มีบริการ GMS ซึ่งทาง Huawei เองก็ได้ผลักดันให้นักพัฒนานำเอา HMS เพื่อเข้ามาใช้งานแทนที่อยู่ในตอนนี้

Huawei mate 30 pro ลง gms vs

เรียกว่างานเข้าไปเต็มๆ สำหรับ Huawei ที่โดนพิษสงครามทางการค้าระหว่างสหรัฐฯ กับประเทศจีน ส่งผลให้ Google ไม่สามารถให้บริการ Google Mobile Service แก่สมาร์ทโฟนรุ่นท็อปอย่าง Huawei Mate 30 Pro ได้ แต่ผู้ใช้งานไม่ต้องเป็นห่วงไป เพราะปัญหาเหล่านี้สามารถแก้ไขได้เองในภายหลัง และยังสามารถใช้งาน Play Store ได้ตามปกติด้วยวิธีดังต่อไปนี้ อุปกรณ์ที่ต้องเตรียม 1. แฟลชไดร์ฟ USB Type-C แบบ OTG 2. ดาวน์โหลดไฟล์ตามลิ้งค์ตรงนี้ เริ่มขั้นตอนการติดตั้ง Google Mobile Service Part 1 1. ล้างฟอร์แมทแฟลชไดร์ฟ USB Type-C แบบ OTG 2. นำไฟล์ที่ดาวน์โหลดมา (โฟลเดอร์ Google และ) ใส่ไปใน USB OTG แบบ Type-C 3. เสียบแฟลชไดร์ฟที่พอร์ต USB Type-C ใต้เครื่อง Huawei Mate 30 Pro 4. ไปที่แอพฯ Files > เลือก USB Drive 5. กดค้างเลือกไฟล์ > More (3 จุดล่างขวา) > Extract to > Curent directory Part 2 1. กลับไปที่หน้าหลักของแอพฯ Files > เลือก USB Drive 2. กดค้างเลือกที่โฟลเดอร์ Google > เลือก Copy (เมนูด้านล่าง) > Other Location 3. เลือก Internal Storage > เลือก Paste ที่โฟลเดอร์นั้นเลย 4. ใน Internal Storage จะมีโฟลเดอร์ Google และภายในมีไฟล์ อยู่ 6 ไฟล์ Part 3 1.

หลังจากงานเปิดตัว Huawei Mate 30 เป็นต้นมากับการขาดหายไปของ GMS หรือ Google Mobile Service ที่ตามข่าวแล้วดูเหมือนจะไม่สามารถติดตั้งได้ แต่หลังจากนั้นไม่นานก็มีคนไปพบ lzplay ที่สามารถโหลดแพ็คเกจ GMS มาลงบน Huawei Mate 30 Pro ได้และมีบริการของ Google ครบหมด เหมือนฝันไปจนหลายๆ คนเปลี่นนใจหันกลับมามอง Huawei อีกครั้ง แต่ล่าสุดมีรายงานว่า lzplay นั้นไม่สามารถใช้งานได้แล้ว GMS คืออะไร?

พระ-สมเดจ-พมพ-ทรง-เจดย-วด-ระฆง-ชะลด-ใหญ
Wed, 11 Aug 2021 09:52:14 +0000