เพื่อประดิษฐ์โคมไฟจากลังกระดาษ 2. เพื่อประดิษฐ์ของใช้และของตกแต่งบ้านจากสิ่งของเหลือใช้ 3. เพื่อนำสิ่งของเหลือใช้มาทำให้เกิดมูลค่า ประโยชน์ 1. นำสิ่งของเหลือใช้มาทำให้เกิดมูลค่า 2. ใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์ 3. มีรายได้เกิดขึ้นจากการดำเนินงาน 4. สามารถนำมาตกแต่งภายในบ้าน ภายนอกบ้านได้ อาจารย์ที่ปรึกษา # ชื่อ - นามสกุล แผนก / ฝ่าย 1 นาง จุฑามาศ ศรีวุฒิชาญ - 2 นางสาว สุชัญญา สงรักษา - 3 นาง ธัญลักษณ์ ศรีประภา - นักเรียน ระดับหลักสูตร 1 นางสาว บุษกร บุญยะพาหุ ปวช. 2 นางสาว กนกพร ฟักแก้ว ปวช. 3 นางสาว พักตร์วิภา ชื่นใจ ปวช.

โคมไฟจากกระดาษลัง - YouTube

  • นักรบ ส ปา ตัน 300 la naissance
  • ราคา ชี บี อา 650
  • โคมไฟจากกระดาษลัง - YouTube

Pink Kriskamol: โคมไฟจากกระดาษลัง

โคมไฟจากกระดาษลัง - YouTube

ครูเก่งสอนกีฬร่มบินพารามอเตอร์ร่มร่อนพาราไกลดิ้งและแฮงค์ไกลเดอร์ออนไลน์ – ครูผู้ฝึกสอนร่มร่อนพาราไกลดิ้งร่มบินพารามอเตอร์แอง๕ืไกลเดอร์paramotorparaglidinghanggliderhanggliding

บทที่ 1 บทนำ 1. แนวคิดที่มาและความสำคัญของโครงงาน ปัจจุบันมีโคมไฟที่ประดิษฐ์สำเร็จรูปขึ้นมามากมายแต่อาจจะมีราคาสูงและอาจจะไม่มีแบบตมที่เราต้องการ ทำให้เราคิดค้นที่จะทำโคมไฟขึ้นมาเองแต่โคมไฟที่เราจะทำนั้นจะทำมามากวัสดุเหลือใช้ คือกระดาษลังที่สามารถหาได้ทั่วไป 2. วัตถุประสงค์ของโครงงาน 2. 1 เพื่อนำของเหลือใช้มาประดิษฐ์ดัดแปลงให้เกิดประโยชน์ 2. 2 เพื่อทำให้ของเหลือใช้เกิดมูลค่า 3. ขอบเขตและข้อจำกัดของโครงงาน 3. 1 สิ่งประดิษฐ์จากกระดาษลัง 3. 2 หลอดไฟ 4. ประโยชน์ที่ได้รับ 4. 1 ได้ประหยัดค่าใช้จ่าย 4. 2 ได้ความคิดสร้างสรรค์ บทที่ 2 เอกสารที่เกี่ยวข้อง 2. 1 งานประดิษฐ์จากวัสดุเหลือใช้ กระดาษลูกฟูก คือ กระดาษที่ประกอบด้วยแผ่นปะหน้า 2 แผ่น และมีลอนกระดาษลูกฟูกอยู่ตรงกลาง โดยกระดาษลังที่เราใช้นั้นเป็นกระดาษลูกฟูก3ชั้นเพราะกระดาษลูกฟูกนี้ ไม่แข็งและไม่อ่อนเกินไป จึงนำมาตัดและประกอบเป็นโคมไฟได้ บทที่ 3 วิธีการดำเนินงาน 3. 1 วัสดุ อุปกรณ์ 1. กระดาษลัง 2. คัตเตอร์ 3. ดินสอ 4. ไม้บรรทัด 5. กาว 6. หลอดไฟ 7. สายไฟ 8. สวิตซ์ไฟ 9. ขั้วหลอดไฟ 10. คีมตัดสายไฟ 3. 2 ขั้นตอนการทำชิ้นงาน 1. ตัดกระดาษ ขนาด 19*19 ตัดเป็นกรอบสีเหลี่ยม กว้าง 1 เซนติเมตร 2.

Adobe photoshop cc 2018 ราคา online

การ ใช้ งาน กล้อง dslr

คลิปหลุดน้องมุก itsmukkk ขายคลิปแลกเงิน เย็ดกับผัวอย่างดุ สาวสักลายขี้เงี่ยนเย็ดกับผัว ถ่ายเสียวเย็ดกันเป็นประจำ - เว็บโป๊18+ ดูหนังเอ็กออนไลน์ ดูหนังโป๊นะ.com

ตัดกระดาษ ขนาด 16*16 ตัดเป็นกรอบสีเหลี่ยม กว้าง 1 เซนติเมตร 3. ตัดกระดาษ ขนาด 12*12 ตัดเป็นกรอบสีเหลี่ยม กว้าง 1 เซนติเมตร 4. ตัดกระดาษ ขนาด 7*7 ตัดเป็นกรอบสีเหลี่ยม กว้าง 1 เซนติเมตร 5. ตัดกระดาษ ขนาด 5*5 ตัดเป็นกรอบสีเหลี่ยม กว้าง 1 เซนติเมตร 6. นำชิ้นส่วนทั้งหมดมาต่อกันจากขนาด 19*19, 16*16, 12*12, 7*7, 5*5 มาต่อกัน บทที่ 4 ผลการดำเนินงาน จากการศึกษาค้นคว้าโครงงานเรื่องโคมไฟจากกระดาษลังนั้นสามารถนำมาใช้งานได้จริง มีประโยชน์มากมายและยังเชื่อมโยงไปถึงหลักเศรษฐกิจพอเพียงตรงที่นำเอาวัสดุเหลือใช้มาดัดแปลงประดิษฐ์ให้เกิดประโยชน์ บทที่ 5 สรุป อภิปรายและข้อเสนอแนะ 5. 1 สรุปผลการดำเนินงานโครงงาน จาการที่เราได้ประดิษฐ์โคมไฟจากกระดาษลัง ทำให้เราได้รู้ว่าเราสามารถนำวัสดุเหลือใช้มาดัดแปลงเป็นให้เกิดประโยชน์ได้และทำให้เกิดมูลค่าได้ ซึ่งโคมไฟจากกระดาษลังที่เราประดิษฐ์ขึ้นมาเองนั้นสามารถใช้งานได้จริงตามที่เราคาดหวังไว้ 5. 2 ปัญหาและอุปสรรค - การดาษลังที่นำมาทำโคมไฟนั้นอาจอยู่ได้ไม่นาน - การตัดกระดาษลัง เราอาจจะตัดพลาดทำให้มีปัญหาตอนประกอบเข้าด้วยกัน 5. 3 ข้อเสนอแนะและแนวทางในการพัฒนา - จากที่ตัวกระดาษลังพังเราก็สามารถนำมาต่อและแต่งขึ้นมาใหม่ได้อาจจะเป็นรูปแบบเดิมหรือรูปแบบอื่นมที่เราต้องการได้ - ตัดกระดาษลังส่วนเกินที่เราตัดพลาดไว้ออกและตกแต่งให้สวยงามตามความชอบของแต่ละคน อ้างอิง โคมไฟจากกระดาษลัง [ออนไลน์] เข้าถึงจาก ( สืบค้นเมื่อ 3 มกราคม 2561) โครงงานวิยาศาสตร์ ภาคผนวก

เพิ่ม ลาย เซ็น ใน pdf ตู้ เย็น มือ สอง สันป่าตอง
  1. เครื่อง ซัก ผ้า 20 kg à perdre
  2. หวย แม่ จำเนียร 16 3 61
  3. ออก กํา ลังกา ย ด้วย เครื่อง ปั่น จักรยาน
  4. รูป การ์ตูน ผีเสื้อ น่า รัก ๆ
ฟารม-แมว-บรตช-ช-อ-ต-แฮ-ร
Thu, 12 Aug 2021 07:31:11 +0000