1. ทำความ สะอาด กระเบื้อง ยาง pantin seine

พื้นกระเบื้องที่บ้าน แผ่นใหญ่เงางาม แต่ปีที่สอง เริ่มเป็นคราบดำ เป็นแบบ ปื้น ๆ ดูไม่สบายตาเลย ขนาดถูทุกวัน และไม่มีใครมาเหยียบย่ำด้วย เพราะอยู่คนเดียว เคยใช้น้ำยาถูพื้นก็ไม่ออก ใครมีวิธีขจัดรอยปื้น ๆ สีดำ บนพื้นกระเบื้อง บอกหน่อยนะครับ นึกว่าเห็นใจ หนุ่มโสดนะครับ แสดงความคิดเห็น

ทำความ สะอาด กระเบื้อง ยาง pantin seine

คือเพิ่งได้หอพักของที่ทำงานค่ะ ห้องนี้ไม่มีคนอยู่มาหลายปีแล้วค่ะ พื้นห้องเป็นกระเบื้องยางเก่ามีความสกปรกฝังแน่นเลยค่ะ ลองเปิดกระทู้เก่าเขาแนะนำให้ใช้น้ำยาลอกแว็กซ์ แล้วก็ลงแว็กซ์ใหม่ ไปหาซื้อน้ำยาลอกแว็กซ์ที่โฮมโปรก็ไม่มีค่ะ ขอถามเกี่ยวกับ 1วิธีทำความสะอาดกระเบื้องยางประมาณนี้ 2ถ้าต้องใช้น้ำยาลอกแว็กซ์ ไม่ทราบมีขายที่ไหนคะ แสดงความคิดเห็น

ทำความ สะอาด กระเบื้อง ยาง pantin seine saint

กระทู้คำถาม อุปกรณ์ทำความสะอาด ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาด ดูแลและซ่อมแซมบ้าน วัสดุก่อสร้าง เคมีภัณฑ์ ตอนนี้พื้นห้องจะหนึบๆผ่านไปสักพักกาวที่ติดตามล่องจะดำเพราะฝุ่น ขัดด้วยน้ำยาล้างจานแล้วไม่ออกพอมีน้ำยาเช็ดด้วยเฉพาะไหมจ้า ยี่ห้อตามนี้เลยจ้า 0 ช่างสงสัยเหลือเกิน ▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼ แสดงความคิดเห็น Preview ส่งข้อความ อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ เคมีภัณฑ์

  1. ภาษี รถ เก๋ง 1500 cc ราคา
  2. ถามวิธีทำความสะอาดกระเบื้องยางเก่าค่ะ - Pantip
  3. สิริ วชิร ภั ก ดิ์ pantip
  4. ทำความ สะอาด กระเบื้อง ยาง pantin seine saint
  5. Sb design square ออกแบบ pantin seine

หลายคนยังลังเลว่าจะปูพื้นในสำนักงาน อาคารบ้านเรือนหลังใหม่ หรือปรับปรุงในครั้งต่อไป จะเลือกวัสดุอะไรมาปูพื้นเพื่อความสวยงาม ตอบโจทย์ความต้องการ และประหยัดเงินในกระเป๋าให้มากที่สุด วันนี้เราขอแนะนำวัสดุที่กำลังได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก นั่นก็คือ กระเบื้องยางลายไม้ เพราะวัสดุชนิดนี้มีความทนทานต่อรอยขีดข่วน มีอายุการใช้งานถึง 10 ปี ด้วยกระบวนการผลิตอันทันสมัย จึงมีผิวสัมผัสอ่อนนุ่มและมีลวดลายให้เลือกมากมาย ตามความต้องการ อีกทั้งยังติดตั้งหรือซ่อมแซมได้ง่ายด้วยตัวเอง เพิ่มลูกเล่นความเป็นเราลงไปในบ้านหรืออาคารของเราได้อย่างอิสระ แหม!

  1. ยา หม่อง ตรา ลิง ถือ ลูก ท้อ ราคา
ฟารม-แมว-บรตช-ช-อ-ต-แฮ-ร
Thu, 12 Aug 2021 14:12:10 +0000