ขั้นตอนการสร้างริงโทนใน iTunes 11 1. คลิ๊กที่ icon iTunes 11 2. เลือกเพลงที่ต้องการนำมาสร้างเป็นริงโทนจาก music library 3. คลิ๊กขวาบนเพลงและเลือก "Get Info" เพื่อดูรายละเอียดของเพลง 4. เลือก "Options" ใส่ช่วงเวลา(หรือท่อนในเพลงที่เราจะใช้) "Start time" และ "Stop time" โดยจะต้องมีความยาวไม่เกิน 40วินาที เพื่อตัดเป็นริงโทนไอโฟน หลังจากนั้นกด "OK" เพื่อตกลง 5. คลิกขวาบนเพลงและเลือก "Create ACC Version" 6. iTunes จะตัดเพลงโดยอัตโนมัติและหลังจากนั้นก็ทำตามขั้นตอนต่อไป 7. คลิ๊กขวาบนชื่อเพลงและเลือกคำว่า "Show in Finder" จะมีหน้าต่างเปิดขึ้นมาให้ค้นหาไฟล์เพลงที่ต้องการนำมาทำเป็นริงโทนไอโฟน เพิ่มเติม: สำหรับผู้ใช้ Windows ให้เลือกคำว่า "Show in Windows Explorer" แทน หลังจากนั้นเราก็แปลงไฟล์เพลงที่ตัดแล้วเป็นไฟล์ ". m4r" เพื่อนำไปทำริงโทนในขั้นต่อไป 8. เปลี่ยนชื่อไฟล์จาก ". m4a" เป็น ". m4r" สำหรับใครที่ใช้ iOS ก็เลือก "Use. m4r"ได้เลย 9. กลับไปที่ iTunes และคลิกขวาบนชื่อเพลงที่ต้องการทำเป็นริงโทนไอโฟน (เพลงต้องมีความยาวไม่เกิน40วินาที) หลังจากนั้นกด "Delete" เพื่อลบไฟล์เพลง 10. คลิ๊กปุ่ม "Delete Song" เพื่อยืนยันแล้วก็คลิกที่คำว่า "Keep File" เป็นขั้นตอนการลบไฟล์เพลง(ไฟล์ที่ถูกตัดเพื่อนำมาทำริงโทนไอโฟน)และเก็บไฟล์ต้นฉบับไว้ใน music library เหมือนเดิม 11.

วิธีสร้างริงโทนไอโฟนด้วย iTunes 11

เริ่มโดยเปิด iTools v. 2013 ขึ้นมา 2. เชื่อมต่อ iPhone, iPad, iPod Touch เข้าไป รอสักพักให้ iTools ตรวจจับเจอตัวเครื่อง 3. คลิกที่แถบ Media หากต้องการสร้าง Playlist ให้คลิกขวาที่ Playlist แล้วเลือก New พร้อมตั้งค่าชื่อ Playlist ได้ตามต้องการ เช่น Chill Chill, Top 100 USA, Thai County, Look Thoong อะไรก็ว่าไป 4. กดที่ Import ที่มุมบนซ้ายใกล้ๆ กับ Library เพื่อเลือกเพลงต้องการนำลองเครื่อง 5. หลังเลือกเพลงที่ต้องการได้แล้วให้กด Import ที่ล่างขวา เพื่อเริ่มกระบวนการก๊อบเพลงลงเครื่อง จะใช้เวลาสักพักสำหรับการก๊อบไฟล์ หลังจากนั้นก็เปิดแอป Musics ใน iPhone, iPad, iPod touch เพื่อเพลิดเพลินกับเพลงที่เพิ่งนำเข้าตะกี้ได้เลย ข้อดีของการใช้ iTools ซิงก์เพลง คือ ยืดหยุ่น ง่าย สะดวก ไม่จำเป็นต้องนำไฟล์เพลงเหล่านั้นเข้า iTunes Library ก่อน และสามารถซิงก์จากคอมพิวเตอร์เครื่องไหนก็ได้โดยที่ไฟล์เพลงเดิมนั้นจะไม่ถูกลบ ศิษย์เก่าวิศวกรรมคอมพิวเตอร์ ม. ขอนแก่น ผู้ก่อตั้ง ตั้งแต่ปี 2009 อดีต Dell Technical Support รู้จัก ​Apple เพราะ Macbook Pro และใช้ iPhone ตั้งแต่รุ่น 3G จนถึงปัจจุบัน

ลง เพลง ไอ โฟน 6.0

  • ทาวน์โฮม เดอะ ทรัสต์ ทาวน์ ราชพฤกษ์ - รัตนาธิเบศร์ ติดถนนราชพฤกษ์ || Central Home Property
  • ผล สลาก งวด 15 7 62 x 39 upper
  • Tango luxe beach villa ราคา
  • วิธีการ ใช้เพลงตั้งเสียงริงโทนใน iPhone (พร้อมรูปภาพ) - wikiHow
  • ลง เพลง ไอ โฟน 6.2

ลง เพลง ไอ โฟน 6 ans

ลง เพลง ไอ โฟน 6.8

ลง เพลง ไอ โฟน 6.7

หลังจากนั้นก็ double-click ที่ไฟล์และเปลี่ยนชื่อริงโทนไอโฟนของคุณ 12. ริงโทนไอโฟนจะถูกส่งไปที่หมวด 'Tones' ในรายการเพลงของ iTunes โดยอัตโนมัติ หลังจากนั้นคุณก็syncริงโทนไปยัง iPhone ของคุณแล้วก็สนุกกับการใช้ ringtoneใหม่ของคุณได้เลย! ส่วนใครที่ยังไม่รู้วิธีการติดตั้งริงโทนไอโฟนก็สมารถเข้าไปดูได้ ที่นี่ เลย ที่มา

‪#‎ไอโฟนขึ้นกำลังค้นหา‬ - Explorar

ฟารม-แมว-บรตช-ช-อ-ต-แฮ-ร
Wed, 11 Aug 2021 19:52:35 +0000