มีโอกาสเกิดขึ้นถ้าคุณเคยพยายามวาดภาพแนวนอนหรือภาพนิ่งในสีน้ำคุณจำเป็นต้องมีคลังแสงสีน้ำสีน้ำตาลเพื่อแสดงถึงเรื่องของคุณ ทุกยี่ห้อของสีน้ำสีขายมากมายเหลือเฟือของสีน้ำตาล แต่คุณรู้ไหมว่ามันง่ายมากที่จะผสมของคุณเองโดยใช้จานสีขั้นพื้นฐานหลัก?

ผสมสีน้ำเงินเข้ม - wikiHow

โจ ว ซิ ง ฉื อ ไซ อิ๋ ว

ปาดสีเข้าด้วยกันไปมาโดยใช้อุปกรณ์สำหรับผสมสี หรือใช้พู่กันปาดไขว้กันเป็นตารางก็ได้ เวลานำสีคู่ตรงข้ามมาผสมกัน จะได้สีน้ำเงินเข้มที่สดหน่อย ต้องระวังอย่าผสมกันเยอะเกินไป แค่พอให้ได้เฉดสีที่ต้องการ ไม่ออกมาเป็นสีตุ่นๆ [8] 8 ค่อยๆ เพิ่มสีส้มจนได้สีน้ำเงินเฉดที่ต้องการ. ระวังอย่าผสมสีส้มเข้าไปทีเดียวมากๆ เพราะถ้าสัดส่วนของสีส้มเยอะกว่าสีน้ำเงิน จะกลายเป็นการผสมสีส้มเฉดต่างๆ แทนสีน้ำเงินเข้มอย่างที่ตั้งใจ ให้ค่อยๆ ผสมสีส้มเพิ่มเข้าไปทีละน้อย แล้วคอยเช็คสีที่เปลี่ยนไป จนได้สีน้ำเงินเข้มเฉดที่ต้องการ ถ้าเผลอผสมสีส้มเยอะเกินไป ก็ให้บีบสีน้ำเงินเพิ่ม เพื่อดึงเฉดสีกลับมา วิธีการ 3 ของ 3: ผสมสีข้างเคียงให้ได้สีใหม่ 1 บีบสีน้ำเงินกับสีม่วงใส่จานสี. สีม่วง purple หรือ violet เป็น analogous color หรือสีข้างเคียงของสีน้ำเงิน คืออยู่ข้างกันในวงล้อสี ให้บีบสีในปริมาณที่เพียงพอต่อการใช้งาน โดยบีบสีน้ำเงินที่เป็นสีตั้งต้นเยอะหน่อย สีม่วงที่จะเอามาผสมก็น้อยหน่อย [9] 2 ผสมสีม่วงเข้าไปในสีน้ำเงินทีละนิด. จะใช้พู่กันหรือเกรียงผสมสีก็ได้ [10] โดยเพิ่มสีม่วงเข้าไปทีละน้อย จะได้สังเกตสีที่เปลี่ยนไปได้ง่าย ให้ผสมออกมาเป็นสีน้ำเงินออกม่วง หรือ violet-blue ลองระบายสี.

การผสมสี – jubumirumo's Blog

คุณผสมสีน้ำเงินเข้มใช้เองได้ง่ายๆ จากสีน้ำเงินที่เป็นแม่สี กับสีอื่น ถ้าผสมสีได้แล้ว จะช่วยให้มีตัวเลือกสีเพิ่มขึ้น สร้างสรรค์ชิ้นงานได้สวยงามและหลากหลายกว่าเดิม มีหลายสีเลยที่ผสมสีน้ำเงินเข้าไปแล้วได้เฉดสีที่เข้มขึ้น ในบทความนี้จะแนะนำไว้ว่าค่อยๆ ผสมสีไหนกับสีน้ำเงินแล้วจะได้สีน้ำเงินเข้มที่ตรงตามความต้องการที่สุด [1] วิธีการ 1 ของ 3: ผสมสีดำในสีน้ำเงิน 1 บีบสีน้ำเงินปริมาณที่เพียงพอต่อการใช้งาน ใส่จานสี. ต้องบีบสีมากพอจะผสมสีน้ำเงินเข้มออกมาตามปริมาณที่จะใช้งาน ไม่งั้นพอผสมได้สีน้ำเงินเฉดที่ใช่แล้ว จะผสมใหม่รอบ 2 ให้ออกมาเป็นเฉดเดิมได้ค่อนข้างยาก แนะนำให้ผสมสีมากเกินความต้องการ ดีกว่าผสมแล้วขาด ไม่พอใช้ [2] ถ้าผสมมากเกินแล้วใช้สีไม่หมดในครั้งเดียว ก็เก็บสีที่เหลือไว้ได้ ในภาชนะที่ปิดมิดชิด เช่น ทัพเพอร์แวร์ที่ใช้เก็บอาหารที่กินเหลือ ที่ด้านล่างของภาชนะ ให้ใส่ทิชชู่หรือฟองน้ำที่ชุบน้ำไว้ หรือใช้ Sta-Wet Palette ก็ได้ เพื่อป้องกันไม่ให้สีแห้ง อย่างหลังหาซื้อได้ออนไลน์ 2 บีบสีดำเล็กน้อย ไว้ข้างสีน้ำเงินในจานสี. ห้ามบีบสีดำใส่สีน้ำเงินโดยตรงเด็ดขาด ถ้าบีบไว้ข้างๆ กัน จะค่อยๆ ผสมสีดำเข้าไปทีละนิด จนได้เฉดสีที่ต้องการ ไม่เสี่ยงผสมสีออกมาเข้มเกินไป แก้ยาก 3 ใช้พู่กันแต้มขอบสีดำที่บีบไว้เล็กน้อย แล้วลากมาผสมกับสีน้ำเงิน.

ปาร์ตี้ ฆ่า เชือด ซาดิสม์ แหวะ สยอง

เทคนิคการผสมสีน้ำสีน้ำตาลจากอาจารย์ผู้สอนเรื่องสีน้ำ - ศิลปะบล็อก 2021

เม็ดสีแดงหรือสีส้มแดงเช่นสีใสออโรร่าเป็นส่วนสำคัญในจานสีของฉัน เพราะสีส้มเป็นสีน้ำเงินฉันจึงสามารถผสมผสานกับสีแดงอบอุ่นและสีฟ้าเย็น ๆ แล้วมาถึงสีน้ำสีน้ำตาลที่อุดมไปด้วยทันที ฉันเลือกสีน้ำเงินเข้มเช่น Phthalocyanine Blue GS เนื่องจากมีสีเหลืองนิด ๆ และตรงกับสีแดงที่อุ่นขึ้นเพื่อให้สีน้ำตาลอ่อนนี้ ลองมัน! และอย่าหยุดอยู่ที่นั่น โดยการเพิ่มเพียงสัมผัสของสีเหลืองอบอุ่นกับน้ำตาลทันทีของฉันฉันสามารถบรรลุสีเกาลัดที่งดงาม การเพิ่มทีละเล็กทีละน้อยของสีเหลืองจะทำให้คุณได้รับโทนสีน้ำตาลที่อบอุ่นขึ้น ด้วยการเพิ่มสีน้ำเงินอีกสักหน่อยคุณจะได้รับเฉดสีเย็นของสีน้ำตาลช็อกโกแลต สวยเรียบง่ายใช่มั้ย? เคล็ดลับนิดหน่อยครั้งสุดท้าย อีกหนึ่งส่วนผสมสีน้ำตาลง่าย ๆ คือการใส่ Sap Green เป็นสีแดงที่อบอุ่น ถ้าคุณมี Sap Green ในการจัดหาสีของคุณลองเพิ่มสีใด ๆ เป็นกลางเพื่อให้สีแดงอบอุ่นและดูมันเปลี่ยนเป็นหลายสีอุดมไปด้วยสีน้ำตาลขึ้นอยู่กับอัตราส่วนที่คุณใช้ ลองดูสิ! มีวิธีง่ายๆในการใช้สีหลักของคุณเพื่อผสมสีน้ำสีน้ำตาลที่สวยงามหลายแบบ ลองใช้ส่วนผสมเหล่านี้โดยใช้สีแต่ละสีมากกว่าหรือน้อยกว่าและคุณจะค้นพบร้อยเฉดสีที่ปลายแปรงของคุณ มีความสุข!

  • ระยะ เวลา การ จอง รถ honda 2015 cpanel
  • Choose Your Style เลือกเล้านจ์ได้ตามใจ ทุกครั้งที่เทคออฟ - มาสิบล็อก | masii Blog
  • Asus transformer book t100 ส เป ค video
  • บ ข ส ม 4.0.5
  • Philips x treme vision 130 ราคา radio
  • หลวง พ่อ โอภา สี ราคา
  • กระ เท ย แปลง เพศ
  • หางาน เฝ้าสวนทุเรียน สมัครงานเฝ้าสวนทุเรียน หางาน จันทบุรี หางาน สมัครงาน จังหวัด จันทบุรี หางาน สมัครงาน ใน จังหวัด จันทบุรี - jobbkk.com
  • เกี๊ยว ซ่า สํา เร็ จ รูป
ขาย ดี มอ ไซ ค์ มือ สอง ยะลา
  1. ส เป ค xiaomi redmi note 8.0
  2. หนัง อภินิหาร พ่อ มด ถล่ม โลก
  3. โปร โม ชั่ น บ้าน 2563
  4. ร ต วรรณ โฮม สเตย์ แอนด์ รีสอร์ท
  5. โรง พยาบาล รัฐ ใน ภูเก็ต
พระ-สมเดจ-พมพ-ทรง-เจดย-วด-ระฆง-ชะลด-ใหญ
Thu, 12 Aug 2021 16:00:47 +0000