1. Scholar' s advanced technological system แปล ไทย pdf book
  2. ระบบปั้นอัจฉริยะ Scholar’s Advanced Technological System – Aileen-Novel

นิยายแฟนตาซี-ไซไฟที่มาพร้อมกับระบบสุดล้ำที่จะทำให้คุณกลายเป็นอัจฉริยะชั่วข้ามคืน! หลังจากเป็นลมแดดขณะทำงานภายใต้แสงอาทิตย์ฤดูร้อนที่สาดลงมาอย่างไม่ปรานี ลู่โจวนักศึกษามหาวิทยาลัยที่ยากจนแต่ขยันขันแข็งได้กลายเป็นเจ้าของระบบไฮเทค ด้วยความโกงที่ระบบมอบให้ ชีวิตในรั้วมหาลัยของเขาจึงเปลี่ยนไปในชั่วข้ามคืน ปริญญาโท? ง่ายดายยิ่ง ปริญญาเอก? นั่นไม่ใช่ปัญหา จากคนที่ไม่มีใครรู้จัก เขาได้กลายเป็นดาราดังแห่งวงการวิทยาศาสตร์อย่างรวดเร็ว ด้วยภารกิจที่ระบบมอบให้ เขากำลังเดินอยู่บนเส้นทางผู้ชนะรางวัลโนเบล "ระบบ แต้มแลกเป็นเงินได้ไหม? " "ไม่ได้" "บ้าเอ๊ย แกทำอะไรได้บ้างเนี่ย!? " "ระบบจะทำให้ท่านกลายเป็นสุดยอดนักวิชาการ กลายเป็นผู้ปกครองเหนือมวลมนุษย์ ท่านจะเอาเงินไปทำอะไร? " *** ลิขสิทธิ์ถูกต้องภายใต้บริษัท Ink Stone Entertainment *** ได้รับลิขสิทธิ์ออนไลน์ (Digital license) สำหรับแปลขายลงบนเว็บไซต์ได้อย่างถูกลิขสิทธิ์ 100% เจ้าของลิขสิทธิ์ต้นฉบับ: China Literature เรื่อง: ระบบปั้นอัจฉริยะ: Scholar's Advanced Technological System ผู้เขียน: เฉินซิงLL ผู้แปล: Fairsat --- [学霸的黑科技系统] / [晨星LL] ©2020 Ink Stone Entertainment Co., Ltd. All rights reserved.

Scholar' s advanced technological system แปล ไทย pdf book

  • Scholar' s advanced technological system แปล ไทย pdf code
  • Scholar' s advanced technological system แปล ไทย pdf document
  • ระบบปั้นอัจฉริยะ Scholar’s Advanced Technological System – Aileen-Novel
  • เลนส์ชนิดถอดเปลี่ยนได้ M.ZUIKO DIGITAL ED 7-14mm F2.8 PRO | M.ZUIKO PRO | Olympus Thailand: cameras, audio and binoculars

ข้อมูลเบื้องต้นของเรื่องนี้ เรื่องย่อ หลังจากเป็นลมแดดขณะทำงานภายใต้แสงอาทิตย์ฤดูร้อนที่สาดแสงลงมาอย่างไม่ปราณี ลู่โจวนักศึกษามหาวิทยาลัยที่ยากจนแต่ขยันขันแข็งได้กลายเป็นเจ้าของระบบไฮเทค ด้วยความโกงที่ระบบมอบให้ ชีวิตในรั้วมหาลัยของเขาจึงเปลี่ยนไปในข้ามคืน ปริญญาโท? ง่ายดายยิ่ง ปริญญาเอก? นั่นไม่ใช่ปัญหา จากที่ไม่มีใครรู้จัก เขาได้กลายเป็นดาราดังแห่งวงการวิทยาศาสตร์อย่างรวดเร็ว ด้วยภารกิจที่ระบบมอบให้ เขากำลังเดินอยู่บนเส้นทางผู้ชนะรางวัลโนเบล "ระบบ แต้มแลกเป็นเงินได้ไหม? " "ไม่ได้" "บ้าเอ้ย แกทำอะไรได้!? " "ระบบจะทำให้ท่านกลายเป็นสุดยอดนักวิชาการ กลายเป็นผู้ปกครองเหนือมวลมนุษย์ ท่านจะเอาเงินไปทำอะไร? "................ เรื่องนี้ก็เป็นนิยายเรื่องที่สองที่ผมแปล เนื่องจากเรื่องนี้ศัพท์ทางวิชาการค่อนข้างเยอะและติดแปลอีกเรื่อง เวลาในการลงจึงไม่ค่อยแน่นอน ต้องขออภัยด้วยครับ แฟนเพจ: คลิก (ผมใช้เพจร่วมกับนิยายอีกเรื่องครับ)

ตอนที่ 1 – 20 อ่านนิยาย ( อ่านต่อข้างล่าง) หลังจากทุกข์ทรมาณจากลมแดดขณะทำงานภายใต้ความร้อนที่ร้อนระอุของฤดูร้อน ลู่โจวนักศึกษามหาวิทยาลัยที่ยากจนแต่ขยันขันแข็งได้กลายเป็นเจ้าของระบบเทคโนโลยีขั้นสูง ด้วยความโกงที่ระบบมอบให้ ชีวิตในรั้วมหาลัยของเขาจึงเปลี่ยนไปในข้ามคืน ปริญญาโท? ง่ายดายยิ่ง ปริญญาเอก? นั่นไม่ใช่ปัญหา จากที่ไม่มีใครรู้จัก เขาได้กลายเป็นดาราดังแห่งวงการวิทยาศาสตร์อย่างรวดเร็ว ด้วยภารกิจที่ระบบมอบให้ เขากำลังเดินอยู่บนเส้นทางผู้ชนะรางวัลโนเบล "ระบบ แต้มแลกเป็นเงินได้ไหม? " "ไม่ได้" "เชี่ย งั้นนายทำไรได้!? " "ระบบจะทำให้ท่านกลายเป็นสุดยอดนักวิชาการ กลายเป็นผู้ปกครองเหนือมวลมนุษย์ ท่านจะเอาเงินไปทำอะไร? "

ระบบปั้นอัจฉริยะ Scholar’s Advanced Technological System – Aileen-Novel

เรื่องย่อ Scholar's Advanced Technological System แปลไทย หลังจากทุกข์ทรมาณจากลมแดดขณะทำงานภายใต้ความร้อนที่ร้อนระอุของฤดูร้อน ลู่โจวนักศึกษามหาวิทยาลัยที่ยากจนแต่ขยันขันแข็งได้กลายเป็นเจ้าของระบบเทคโนโลยีขั้นสูง Scholar's Advanced Technological System แปลไทย ด้วยความโกงที่ระบบมอบให้ ชีวิตในรั้วมหาลัยของเขาจึงเปลี่ยนไปในข้ามคืน ปริญญาโท? ง่ายดายยิ่ง ปริญญาเอก? นั่นไม่ใช่ปัญหา "ระบบ แต้มแลกเป็นเงินได้ไหม? " "ไม่ได้" "เชี่ย งั้นนายทำไรได้!? " #ระบบปั้นอัจฉริยะ scholar's advanced technological system pdf, #ระบบปั้นอัจฉริยะ นิยาย pdf อ่านนิยาย PDF <>

Thai translation rights arranged with China Literature by Ink Stone Entertainment Co., Ltd. ระบบปั้นอัจฉริยะ: Scholar's Advanced Technological System อัปเดตตอนใหม่ทุกวัน วันละ 1 ตอน เวลา 14:00 น. ราคาตอนละ 3-4 บาท

Rating ระบบปั้นอัจฉริยะ Scholar's Advanced Technological System Average 4. 9 / 5 out of 55 Rank 22nd, it has 7. 4K monthly views Alternative 学霸的黑科技系统 Summary หลังจากทุกข์ทรมาณจากลมแดดขณะทำงานภายใต้ความร้อนที่ร้อนระอุของฤดูร้อน ลู่โจวนักศึกษามหาวิทยาลัยที่ยากจนแต่ขยันขันแข็งได้กลายเป็นเจ้าของระบบเทคโนโลยีขั้นสูง ด้วยความโกงที่ระบบมอบให้ ชีวิตในรั้วมหาลัยของเขาจึงเปลี่ยนไปในข้ามคืน ปริญญาโท? ง่ายดายยิ่ง ปริญญาเอก? นั่นไม่ใช่ปัญหา จากที่ไม่มีใครรู้จัก เขาได้กลายเป็นดาราดังแห่งวงการวิทยาศาสตร์อย่างรวดเร็ว ด้วยภารกิจที่ระบบมอบให้ เขากำลังเดินอยู่บนเส้นทางผู้ชนะรางวัลโนเบล "ระบบ แต้มแลกเป็นเงินได้ไหม? " "ไม่ได้" "เชี่ย งั้นนายทำไรได้!? " "ระบบจะทำให้ท่านกลายเป็นสุดยอดนักวิชาการ กลายเป็นผู้ปกครองเหนือมวลมนุษย์ ท่านจะเอาเงินไปทำอะไร? " Show more

  1. หา บ้าน แถว พ ยอม
  2. ฉัน มี แต่ รัก รัก ที่ กิน ไม่ ได้
  3. สร้าง บ้าน 2 ชั้น งบ 1. 5 ล้าน
ฟารม-แมว-บรตช-ช-อ-ต-แฮ-ร
Tue, 10 Aug 2021 20:24:41 +0000