1. อยากทราบขั้นต่ำของการเปิดบัญชี margin ของแต่ละโบรก - Pantip
  2. บัญชี มา ร์ จิ้ น pantin 93
  3. บัญชี มา ร์ จิ้ น pantin seine saint

กระทู้คำถาม ใครทราบบ้างครับ หรือใช้อยู่ช่วยบอกหน่อยครับ หาดูแล้วบางโบรกไม่บอกในเวป แล้วทุกโบรกเราต้องโชว์บัญชีย้อนหลัง 6 เดือนของเราหรือเปล่าครับ เค้าพิจารณายังไงครับ 0 แสดงความคิดเห็น

อยากทราบขั้นต่ำของการเปิดบัญชี margin ของแต่ละโบรก - Pantip

ไปปรับสมุดบัญชีมา ปรากฏ เงิน หายไป 7 หลักครับ ตอนนี้แจ้งความ สน. ท้องที่แล้ว เป็นธนาคารชื่อดังแห่งหนึ่ง ติดต่อ ทางธนาคารแจ้งว่า มีผู้มา ถอนเงิน (โจร) ได้แสดง 1. สมุดบัญชี (ของปลอม ของจริงอยู่กับเจ้าของ) 2. บัตร ประชาชน เจ้าของบัญชี (ปลอม ของจริงอยู่กะเจ้าของ) 3. เซนลายเซน ในใบถอนเงิน (ปลอม และลายเซ็นไม่เหมือน ไม่ตรงกับสมุดจริง) เพิ่งรู้ตัวครับ ปรับสมุดวันนี้ เค้าถอนไป อาทิตย์ที่แล้วนี้เอง (ถอนหน้าเคาเตอร์ครับ เงินสด กำลังนำใบแจ้งความ ขอดูกล้องฯ) ช่วยแนะนำหน่อยครับ ตอนนี้แจ้งความแล้ว นักข่าวท่านใด สนใจ ทำข่าว หลังไมค์มาครับ ยินดีฯ (ผู้เสียหายเป็นญาติผมครับ)

ผมไม่เคยอ่านกฏของการเปิดบัญชีแบบอื่นเลย บัญชี cash กับ บัญชี margin ต่างกันยังไงครับ ผมเข้าใจว่า บัญชี cash จ่ายเงินก่อนแค่ 15% แล้วค่อยจ่ายเต็ม 3 วันให้หลัง แต่margin ไม่ต้องจ่าย จ่ายแค่ดอกเบี้ย เลิกใช้หรือขายหุ้นค่อยคืน ขอบคุณครับ แสดงความคิดเห็น

เริ่มต้น ถ้ามีวงเงิน 1, 000, 000 บาท โดยเราโอนเงินไปที่โบรค 500, 000 บาท และเงินกู้โบรคอีก 500, 000 บาท คำถาม 1. ถ้าเราเทรด 500, 000 บาท แรก จะเสียค่าคอมเหมือนบัญชี cash balance มั้ยครับ? 2. ต่อมาเราใช้เงินกู้อีก 500, 000 บาท (รวมเงินเราเองเป็นล้าน) ส่วนนี้เราเสียดอกให้โบรคตามกำหนด เวลาผ่านไป เรามีเงินสด เราสามารถเอามาเติม 500, 000 บาท แล้วไม่ต้องยืมเงินโบรคได้มั้ยครับ?

บัญชี มา ร์ จิ้ น pantin 93

บัญชี มา ร์ จิ้ น pantin.fr บัญชี มา ร์ จิ้ น pantin 93

สมมุติผมมีเงิน 1 ล้านบาท กู้มาร์จิ้นซื้อหุ้น 1 ล้านบาท ซื้อหุ้น A ราคาหุ้นละ 10บาท ได้ 200000 หุ้น ผลปรากฎว่าหุ้น A ที่ผมซื้อ ราคาร่วงจากหุ้นละ 10 บาท ไปเป็น 1 บาทในเวลา 8เดือน ผมจะขาดทุนกี่บาทครับ ต้องชดใช้ 9 แสนบาท ( ขายหุ้นทิ้งได้ 1แสน) และขาดทุนเองอีก 9 แสน หรือว่า หุ้นที่เราซื้อเป็นหลักประกัน (ที่เขียนไว้ในรายละเอียด) นั้นคือปล่อยยึดได้เลยพร้อมจ่ายค่ายึดเหมือนทรัพย์สินอื่นๆทั่วไป ผมงงในรายละเอียดปลีกย่อยมาก ขอบคุณครับ

บัญชี มา ร์ จิ้ น pantin seine saint

พอดีเล่นหุ้นมานานแล้วอยากเปิดบัญชีมาจิ้นอ่ะค่ะ -คิดดอกเบี้ยยังไงค่ะ -กำไรขาดทุนแล้วเป็นยังไง -ถ้ามีบัญชีมาจิ้นแล้วไม่ใช้เงินในมาจิ้นจะคิดดอกเบี้ยมั้ย -force sell เปนยังไง -ถ้าได้กำไรมาแล้วจะซื้อด้วยมาจิ้นได้มากกว่าเดิมมั้ยค่ะ ขอบคุณทุกคนมากค่ะ แสดงความคิดเห็น

  • เปิดรับสมัครพนักงานบัญชี | หางาน Part Time งานพิเศษ เสาร์ อาทิตย์ งานทําที่บ้าน
  • มีผู้ไม่หวังดี แอบ ปลอมเอกสาร ถอนเงิน หน้าเคาร์เตอร์ธนาคาร หลักล้านบาท++ ทำอย่างไรดีครับ? - Pantip
  • บัญชี มา ร์ จิ้ น pantip plaza
  • ครูบา ก ฤ ษ ณะ วัด ป่า มหา วัน
  • บัญชี cash กับ บัญชี margin ต่างกันยังไงครับ - Pantip
  • สอบถามเรื่อง "บัญชีมาร์จิ้น" หน่อยครับ? - Pantip
  • มีใครใช้ Margin ซื้อหุ้นบ้างครับ อยากลองใช้บ้างครับ - Pantip
  • ยา คุม yaz ราคา ส่ง
  • คณะบริหารธุรกิจและรัฐประศาสนศาสตร์
บัญชี มา ร์ จิ้ น pantin seine

คือผมมีข้อสงสัย เกี่ยวกับบัญชี Credit balance ดังนี้ครับ 1. ท่านที่มีบัญชี Credit balance เสียค่า com ที่ rate ไหนครับ เพราะปกติ บัญชี Cash balance เราสามารถเลือกได้ใช่ไหมครับว่าจะ เทรดเอง (ค่าคอม 0. 15%) หรือ เทรดผ่าน มาร์ (ค่าคอม 0. 25%) ผมเลยอยากทราบว่า บัญชี Credit balance เราสามารถเลือกได้แบบนี้หรือไม่ครับ หรือเค้ามี Rate ค่าคอม ที่กำหนดไว้สำหรับ บัญชี Credit balance อยู่แล้ว 2. มี Broker ไหนที่แนะนำ สำหรับการเปิดบัญชี Credit balance บ้างครับ เช่น มีรายชื่อหุ้นที่สามารถซื้อโดยใช้บัญชี Credit balance ได้อยู่เยอะกว่า Broker ที่อื่นๆ หรือ ดอกเบี้ย ถูกกว่าที่อื่นๆ 3. การคำนวน ดอกเบี้ย สมมุติ อัตราดอกเบี้ยอยู่ที่ 8% ต่อปี ผมใช้เงินของ Broker ซื้อหุ้น ABC ไป 1 ล้านบาท โดยรวมระยะเวลาที่ถือหุ้น ก่อนที่จะขายอยู่ 60 วัน อัตราดอกเบี้ย จะ = (8/365)*60 = 1. 32% ==> ดอกเบี้ยที่ผมต้องจ่ายจะเท่ากับ 1. 32% * 1 ล้าน = 13, 151 บาท ผมเข้าใจการคิดถูกต้องหรือไม่ครับ ***ขอสอบถามคุณ pjuk ดังนี้ครับ ทาง SCBS มีให้บริการบัญชี credit balance หรือไม่ครับ ถ้ามี มีเงื่อนไขอย่างไรบ้างในการขอเปิดบัญชีครับ ผมเห็นใน website ของทาง SCBS ไม่ได้กล่าวถึงบัญชี credit เลยไม่แน่ใจว่ามีให้บริการหรือไม่ครับ (ปัจจุบันผมมีบัญชี Cash อยู่กับทาง SCBS ครับ) ขอขอบพระคุณทุกท่านสำหรับคำตอบครับ

  1. สำนักงาน มาตรฐาน ผลิตภัณฑ์ อุตสาหกรรม สมอ
  2. แบบประเมินชิ้นงานนักเรียน
  3. สมเด็จ คู่ชีวิต หลวง ปู่ หมุน ราคา
  4. บ้าน เอื้อ อาทร บางเขน คลอง ถนน
แบบ-บาน-ทรง-ล-อ-ฟ
Wed, 11 Aug 2021 15:28:40 +0000