2-01/7) เอกสารที่ต้องเตรียมไปยื่นที่สำนักงานประกันสังคม สำเนาบัตรประจำตัวประชาชนของผู้ประกันตน แบบคำขอรับประโยชน์ทดแทน กรณีว่างงาน (สปส. 2-01/7) ที่กรอกรายละเอียดครบถ้วน สำเนาสมุดบัญชีธนาคารที่เป็นชื่อผู้ประกันตน ได้แก่ ธนาคารกรุงไทย จำกัด(มหาชน) ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด(มหาชน) ธนาคารกรุงเทพ จำกัด(มหาชน) ธนาคารไทยพาณิชย์ จำกัด(มหาชน) ธนาคารกสิกรไทย จำกัด (มหาชน) ธนาคารทหารไทย จำกัด(มหาชน) ธนาคารธนชาต จำกัด (มหาชน) ธนาคารซีไอเอ็มบีไทย จำกัด (มหาชน) ธนาคารอิสลามแห่งประเทศไทย ขั้นตอน ขึ้นทะเบียนผู้ประกันตน กรณีว่างงาน แบบออนไลน์ กรณีว่างงานเลิกจ้างจากเหตุโควิด 19 ให้ลงทะเบียนที่ () 1. เข้าไปที่เว็บไซต์ สำนักงานประกันสังคม คลิกที่ กรอกแบบฟอร์มขอรับประโยชน์ทดแทน (ท่านจะต้องทำการสมัครสมาชิกเว็บไซต์ประกันสังคมก่อน ดูวิธีสมัครได้ที่นี้ วิธีสมัครสมาชิกประกันสังคม) 2. ให้ท่านคลิกที่ แบบฟอร์มรับประโยชน์ กรณีว่างงาน ตามวงกลมสีแดง 3. จากนั้นคลิกที่ ลิงค์ในวงกลมสีแดง ด้านบนท่านสามารถกรอกแบบฟอร์มยื่นกรณีว่างงาน 4. ติ๊กถูกที่ช่อง รับทราบ จากนั้น เลื่อนเมาส์ลงมาเพื่อทำการกรอกข้อมูล 5. เมื่อเลื่อนกรอกข้อมูลจนครบแล้ว ให้ติ๊กถูกที่ช่อง รับรองและยินยอมตามข้อความข้างตันทั้งหมด จากนั้นกดปุ่ม Submit เป็นอันเสร็จสิ้น ทั้งนี้ผู้ประกันตนสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่สายด่วนกระทรวงแรงงาน 1506 กด 1 สำนักงานประกันสังคม ตลอด 24 ชั่วโมง ขั้นตอน การไปขึ้นทะเบียนผู้ประกันตน กรณีว่างงาน โดยเดินทางไปยื่นเอกสารด้วยตนเอง 1.

วิธีการขึ้นทะเบียนกรณีว่างงาน - Prosoft HRMI | โปรซอฟท์ คอมเทค

หิ้ง พระ ไม้ สัก ติด ผนัง
  1. วิธีการขึ้นทะเบียนกรณีว่างงาน - Prosoft HRMI | โปรซอฟท์ คอมเทค
  2. ส พ ป มหาสารคาม เขต 1.6
  3. 10 เครื่องมือช่างพื้นฐานในบ้านทั้งหมดที่ยอดฮิตตลอดกาล

กล่าวต่อไปว่า สำหรับผู้ประกันตนที่ถูกเลิกจ้างหรือลาออกจากงานซึ่งไม่เกี่ยวข้องกับการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 สามารถขึ้นทะเบียนผู้ว่างงาน และรายงานตัวผ่านระบบอินเตอร์เน็ตได้ที่ เว็บไซต์กรมการจัดหางาน เพียงใช้เลขบัตรประชาชนในการเข้าสู่ระบบ ทาง กรอกข้อมูลจากบัตรประชาชนพร้อมกรอกเลขหลังบัตรประชาชน (laser Code) จะได้รหัสผ่านเพื่อใช้งานระบบฯ เมื่อลงทะเบียนเข้าสู่ระบบเสร็จสิ้นแล้ว ให้ผู้ประกันตนยื่นคำขอ รับประโยชน์ทดแทนกรณีว่างงาน (สปส. 2-01/7) e-form บนเว็บไซต์ โดยยื่นเอกสารช่องทาง ดังนี้ 1. ส่งเอกสารทางไปรษณีย์ตอบรับ หรือ 2. ส่งทางโทรสาร (FAX) ของสำนักงานประกันสังคมกรุงเทพมหานครพื้นที่/จังหวัด/สาขา หรือ 3. ส่งทาง e-mail ที่สำนักงานประกันสังคมกรุงเทพมหานครพื้นที่/จังหวัด/สาขากำหนด หรือ 4. ส่งทางไลน์ที่สำนักงานประกันสังคมกรุงเทพมหานครพื้นที่/จังหวัด/สาขากำหนด ทั้งนี้เพื่อความสะดวกรวดเร็วในการรับสิทธิประโยชน์ และลดขั้นตอนรวมถึงค่าใช้จ่าย ในการเดินทาง หากมีข้อสงสัยสอบถามข้อมูลได้ที่ เว็บไซต์สำนักงานประกันสังคม ผ่านช่องทาง e-mail (), Web board. Live chat และทาง Facebook ของสำนักงานประกันสังคม กระทรวงแรงงาน () หรือโทร 1506 (ให้บริการทุกวันตลอด 24 ชั่วโมง) เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line @Matichon ได้ที่นี่

อย่า สับสน! ประกันสังคมแจ้งผู้ประกันตนว่างงานจากโควิด-19 ขอรับเงินหน้าเว็บ สปส.เท่านั้น

กรณีลูกจ้าง มาตรา 33 ว่างงานอันเนื่องจากได้รับผลกระทบจากสภาวะเศรษฐกิจ หรือเหตุสุดวิสัยอันเกิดจากการระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 สำนักงานประกันสังคมพร้อมดูแล โดยแนะช่องทาง ขั้นตอน และวิธีการขึ้นทะเบียนกรณีว่างงาน ดังนี้ 1. เป็นผู้ว่างงานจากสถานการณ์เศรษฐกิจ เช่น ลาออก หรือถูกเลิกจ้าง 2. ว่างงานจากเหตุสุดวิสัยโควิด-19 เพราะต้องถูกกักตัว 14 วัน หรือนายจ้างหยุดประกอบกิจการ หรือรัฐสั่งให้หยุด ผู้ประกันตนสามารถติดต่อขอรับประโยชน์ทดแทนได้ตามขั้นตอน ดังนี้ กรณีลาออก ผู้ประกันตนขึ้นทะเบียนผู้ว่างงานทางเว็บไซต์ และรายงานตัวเดือนละ 1 ครั้ง ยื่นขอรับประโยชน์ทดแทนว่างงาน ผ่านทาง หรือส่งเอกสารไปทางไปรษณีย์, โทรสาร, อีเมลล์ หรือแอปพลิเคชั่นไลน์ ได้ที่สำนักงานประกันสังคมทั่วประเทศ รอรับเงินชดเชย 45% ของค่าจ้าง ไม่เกิน 90 วัน กรณีถูกเลิกจ้าง รอรับเงินชดเชย 70% ของค่าจ้าง ไม่เกิน 200 วัน และสามารถสอบถามรายละเอียดข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ หรือสายด่วนประกันสังคม โทร. 1506 ตลอด 24 ชั่วโมง

ต้องไปขึ้นทะเบียนผู้ว่างงานที่สำนักจัดหางาน กรมการจัดหางาน 2. กรอกแบบฟอร์มใบขึ้นทะเบียนผู้ประกันตนกรณีว่างงาน พร้อมด้วยหลักฐานดังนี้ – บัตรประจำตัวประชาชน พร้อมสำเนาบัตรประจำตัวประชาชน – รูปถ่ายขนาด 1 นิ้ว 1 รูป (ถ่ายไม่เกิน 6 เดือน) 3. กรอกแบบคำขอรับประโยชน์ทดแทนกรณีว่างงาน พร้อมด้วยหลักฐานดังนี้ – หนังสือรับรองการออกจากงาน หรือสำเนาแบบแจ้งการออกจากงาน (สปส 6-09) หรือ หนังสือหรือคำสั่งของนายจ้างที่ให้ออกจากงาน สำเนาสมุดบัญชีเงินฝากธนาคารประเภทออมทรัพย์หน้าแรกที่มีชื่อและเลขที่บัญชี 4. เจ้าหน้าที่สำนักจัดหางานทำการสัมภาษณ์/ตรวจสอบคุณสมบัติและประวัติการทำงาน 5. เจ้าหน้าที่สำนักจัดหางานทำการเลือกตำแหน่งงานว่างให้เลือก 3 แห่ง ให้ผู้ประกันตนกรณีว่างงานได้พิจารณา หากยังไม่มีงานที่เหมาะสม เจ้าหน้าที่สำนักจัดหางานจะประสานงานส่งฝึกอบรมแรงงานตามความจำเป็น แต่หากผู้ประกันตนกลับเข้าทำงานในสถานประกอบการ หรือปฏิเสธงานหรือปฏิเสธการฝึกงานที่จัดหาให้และไม่ไปรายงานตัวตามที่กำหนด สำนักงานประกันสังคมจะงดจ่ายประโยชน์ทดแทนทันที 6. เจ้าหน้าที่จะทำการบันทึกสถานะผู้ประกันตนกรณีว่างงานเข้าสู่ฐานข้อมูลกลาง 7. เจ้าหน้าที่สำนักงานประกันสังคมดึงข้อมูลผู้ประกันตนกรณีว่างงานขึ้นมาวินิจฉัยตามเงื่อนไขการเกิดสิทธิ 8.

วิธีลงทะเบียนขอรับเงินชดเชยจากประกันสังคม แบบออนไลน์  - MoneyGuru.co.th

เมื่อคุณสมบัติครบถ้วน สำนักงานประกันสังคมทำการโอนเงินทดแทนการขาดรายได้ตามสิทธิให้ผู้ประกันตน ผ่านทางบัญชีธนาคารของผู้ประกันตน เดือนละ 1 ครั้ง 9.

อย่า สับสน! ประกันสังคมแจ้งผู้ประกันตนว่างงานจากโควิด-19 ขอรับเงินหน้าเว็บ สปส. เท่านั้น กรณีว่างงานจากเหตุอื่นๆ เข้าเว็บ empui เมื่อวันที่ 28 มีนาคม นายทศพล กฤตวงศ์วิมาน เลขาธิการสำนักงานประกันสังคม (สปส. ) เปิดเผยถึง สถานการณ์ การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 หรือโควิด-19 ในกรณีนายจ้างไม่ให้ผู้ประกันตนมาทำงานเนื่องจากสัมผัสหรือใกล้ชิด ผู้ติดเชื้อโควิด-19 ให้กักตัว 14 วัน เพื่อสังเกตอาการ และกรณีหน่วยงานภาครัฐมีคำสั่งให้หยุดกิจการชั่วคราวเพื่อป้องกันความเสี่ยงต่อการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 ทำให้ผู้ประกันตนได้รับผลกระทบไม่สามารถทำงานและไม่ได้รับค่าจ้าง และหนึ่งในมาตรการของรัฐในการลดการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 คือให้ประชาชน ลดการรวมตัวกัน เพื่อลดความเสี่ยงในการแพร่ระบาดของโรคติดต่อเชื้อไวรัสโควิด-19 สปส. ได้ให้กำหนดช่องทางการให้บริการเป็นพิเศษ โดยการยื่นขอรับประโยชน์ทดแทนกรณีว่างงานจากเหตุสุดวิสัย ให้ยื่นแบบได้ทางระบบอิเล็กทรอนิกส์ หน้าเว็บไซต์ หัวข้อขอรับประโยชน์ทดแทน กรณีว่างงาน online (e-form for sso benefits) โดยผู้ประกันตนกรอกแบบขอรับประโยชน์ทดแทน กรณีว่างงานจากเหตุสุดวิสัย และนายจ้างกรอกแบบรับรองการปิดกิจการจากเหตุโควิด-19 เลขาธิการ สปส.

ราคา ล้าง แอร์ รถยนต์ บี ค วิก

ดู ร้านขายยารุ่งโรจน์, วัฒนา บนแผนที่ ทิศทางไปยัง ร้านขายยารุ่งโรจน์ (วัฒนา) ด้วยขนส่งสาธารณะ สายต่อไปนี้ มีเส้นทางที่ผ่านใกล้ๆ ร้านขายยารุ่งโรจน์ วิธีการเดินทางไป ร้านขายยารุ่งโรจน์ โดย รถบัส?

  1. The son of bigfoot เต็ม เรื่อง
  2. ยุบ โหนก ตัด กราม ที่ไหน ดี
  3. เบอร์ โทร บัตร เซ็นทรัล การ์ด
แบบ-บาน-ทรง-ล-อ-ฟ
Wed, 11 Aug 2021 08:17:26 +0000