1. สามชั้นทอดกรอบมาก และเคล็ดลับที่น้ำมันไม่กระเด็น Fried Crispy Pork Belly Recipe - YouTube

สูตรทำ "หมูสามชั้นทอดกะปิ" สูตรนี้ แม่ค้าว่า ขายดิบขายดีที่สุด… กะปิเหลือ ๆ แช่คาไว้ในตู้เย็นอย่าเพิ่งเอาไปทิ้งนะคะคุณขา จับมาทำเมนูหมูสามชั้นผัดๆ ทอดๆ โดยใช้กะปิเป็นสูตรหลักกัน หมูสามชั้นชิ้นบางคลุกเคล้ากับกะปิและเครื่องสมุนไพร เพิ่มรสชาติเผ็ดจากพริกขี้หนูลงไปหน่อย โอ้โห! อร่อยจนต้องยกนิ้วโป้งให้เลยจ้า สิ่งที่ต้องเตรียม 1. หมูสามชั้นแล่เอาหนังออก 5 ขีด (หั่นชิ้น) 2. กะปิดี 1 ช. ต 3. น้ำปลาดี 1 ช. ช 4. น้ำมันสำหรับทอด 5. ใบมะกรูดฉีก, พริกขี้หนูแห้ง วิธีทำอันแสนง่าย 1. หมักหมูกับกะปิและน้ำปลาขยำคลุกเคล้าให้เข้ากัน (ชิมกะปิดูก่อนนะคะ ถ้ากะปิเค็มมากไม่ต้องใส่น้ำปลา) หมักทิ้งไว้ 30 นาที 2. ตั้งกระทะใช้ไฟกลางใส่น้ำมันสำหรับทอด พอน้ำมันร้อนนำหมูสามชั้นที่หมักไว้ลงทอด ทอดไปเรื่อยๆจนสุกพอใจแล้วตักขึ้นพักไว้ให้สะเด็ดน้ำมัน จัดหมูใส่จาน 3. นำใบมะกรูดและพริกขี้หนูแห้งลงทอด เสร็จแล้วตักขึ้นใส่จานรับประทานเคียงกับหมูทอดกะปิ จะทานกับข้าวสวย ข้าวเหนียว หรือเป็นกับแกล้ม อร่อยมากค่ะ หอมกะปิมากๆๆๆ สามชั้นทอดน้ำปลา (สูตรกรอบ) เห็นภาพหมูสามชั้นทอดน้ำปลาแล้วท้องร้องหนักมาก สูตรนี้กรอบมากแต่ใส่แป้งน้อย ใช้หมูสามชั้นทั้งเส้นหมักกับเครื่องปรุง คลุกเคล้ากับแป้งชุบทอด ไข่ไก่ และน้ำเย็น มาพร้อมเคล็ดลับการทอดไม่ให้น้ำมันกระเด็นและไม่ให้หมูติดกระทะ อูย… ทอดเสร็จหั่นเป็นชิ้นหนาตามชอบ กินกับข้าวเหนียวก็เลิศเลอจ้าคุณขา ส่วนผสม สามชั้นทอดน้ำปลา 1.

สามชั้นทอดกรอบมาก และเคล็ดลับที่น้ำมันไม่กระเด็น Fried Crispy Pork Belly Recipe - YouTube

เบื่อกับการทอดที่ไม่ได้ดั่งใจ ทอดทีไรเป็นต้องเททิ้ง ปัญหาแบบนี้จะไม่เกิดขึ้นอีกต่อไป เพราะวันนี้วงในรวมเอาเทคนิคการทอดที่จัดว่าเป็นปัญหาสุดๆ มาฝากกัน พร้อมเทคนิคชุปชีวิตของทอด อุ่นอีกครั้งก็ยังฟินได้!! หมดปัญหาการทอดแล้วอมน้ำมัน เพราะเรามีตัวช่วยอย่าง.... กระดาษซับสำหรับงานครัว Scott ถ้าพร้อมแล้วเรามาเริ่มกันเลยยยย 1 เทคนิคการทอดปลา 1. นำปลามาขอดเกล็ด ควักไส้ ล้างให้สะอาดและซับให้แห้งด้วย กระดาษซับสำหรับงานครัว Tip... ล้างปลาไม่ให้มีกลิ่นคาวโดยใช้แป้งสาลี แป้งมัน หรือแป้งชนิดต่างๆ ทาทิ้งไว้ 2 นาที จะช่วยให้ปลาไม่มีกลิ่นคาว 2. นำปลาที่แห้งมาหมักด้วยเครื่องปรุงตามชอบ แต่วันนี้เราจะการใช้เกลือในการหมักปลาเป็นการหมักแบบง่ายๆ และช่วยซับน้ำที่อยู่ในตัวปลาเพื่อไม่ให้น้ำมันกระเด็น 3. ตั้งกระทะใส่น้ำมันให้ท่วมตัวปลา รอให้น้ำมันเดือดจัดๆ ค่อยใส่ปลาลงไปทอด พยายามอย่ากลับปลาบ่อย เพราะเนื้อปลาจะเละ Tips… - ทอดปลาไม่ให้ติดกระทะ โดยการใช้เกลือลงไปคั่วในกระทะก่อน - เลือกน้ำมันที่เหมาะสำหรับการทอด คือน้ำมันชนิดที่มีกรดไขมันอิ่มตัวสูง เช่น น้ำมันปาล์มหรือน้ำมันหมู เพราะจะได้อาหารที่มีรสชาติดี กรอบ ไม่ควรใช้น้ำมันพืชที่มีกรดไขมันไม่อิ่ม เพราะจะทำให้เกิดควันได้ง่าย - วิธีสังเกตว่าปลาสุกหรือยัง ให้ฟังเสียงของน้ำมัน ถ้าเสียงน้ำมันเบาลง แสดงว่าเนื้อปลาสุกแล้วกลับด้านได้เลย 4.

เมื่อทอดปลาสุกแล้วให้ตักปลาขึ้นจากน้ำมัน วางปลาไว้บน กระดาษซับสำหรับงานครัว ให้ปลาไม่อมน้ำมัน และสะเด็ดน้ำมันจะทำให้ปลากรอบนานขึ้น 2 เทคนิคการทอดไส้กรอกสด 1. ตั้งหม้อต้มน้ำให้เดือด ระหว่างรอน้ำเดือด ให้นำเอาไส้กรอกสดออกจากตู้เย็น เอาไม้จิ้มฟันจิ้มไส้กรอกสัก 2-3 รู พอน้ำเดือดใส่ไส้กรอกลงไปสัก 5 วินาที ตักขึ้นจากหม้อซับด้วย กระดาษซับสำหรับงานครัว แล้วนำไปผึ่งให้แห้งเตรียมทอด Tip… เจาะรูเพื่อระบายความร้อนในตัวไส้กรอก ไม่ให้ไส้กรอกแตกเวลานำไปต้ม 2. ตั้งกระทะใส่น้ำมันเล็กน้อย เมื่อน้ำมันร้อนนำไส้กรอกที่ผึ่งให้แห้งลงไปทอด แล้วนำมาซับด้วย กระดาษซับสำหรับงานครัว เท่านี้เราก็ได้ไส้กรอกเนื้อเด้ง และไม่ปริแตกแล้วจ้า 3 เทคนิคการทอดเฟรนช์ฟรายส์ 1. นำมันฝรั่งที่แช่เย็นจัดใส่ลงในน้ำมันปาล์มที่เดือดๆ ทอดให้มันฝรั่งนิ่ม นานประมาณ 7-8 นาที แล้วตักขึ้นมาซับด้วย กระดาษซับสำหรับงานครัว Tip... อย่าใส่มันฝรั่งทอดทีละมากๆจะทำให้มันฝรั่งติดกันเป็นแพ 2. รอให้น้ำมันที่ทอดอุณหภูมิคงดี จากนั้นนำมันฝรั่งที่ทอดพักไว้ลงไปทอดซ้ำ จนมันฝรั่งมีสีน้ำตาลทองกรอบ และซับด้วย กระดาษซับสำหรับงานครัว อีกครั้ง โรยเกลือให้ทั่วเพิ่มรสชาติให้กับเฟรนช์ฟรายส์ ชุปชีวิตของทอด อุ่นอีกครั้งก็ยังฟินได้!!

ในช่วงสถานการณ์การแพร่ระบาดไวรัสโควิด-19 หลายๆ คนต้องใช้ชีวิตอยู่ในบ้านเป็นส่วนใหญ่ เพื่อป้องกันการแพร่เชื้อ ซึ่งแน่นอนว่าคงเกิดอาการเบื่อหน่าย ไม่รู้จะทำอะไรนอกจาก กิน ดูทีวี เล่นเกมส์ วันนี้ (31 มี. ค.

เตรียมพร้อมเจียวแล้วค่ะ มือซ้ายถือกระบวย เตรียมน้ำมันพืช ช้อนสำหรับกลับไข่ไว้มือขวาค่ะ 3. ใส่น้ำมันพืชนิดหน่อย พอร้อนใส่ไข่ลงไปค่ะ ใส่แค่ค่อน หรือ ๒/๓ ของกระบวยนะคะ ไฟไม่ต้องแรง เดี๋ยวไหม้ค่ะ เจียวไปเรื่อยๆ ไข่เริ่มสุกจะหนาขึ้นมาเต็มกระบวยค่ะ 4. พอไข่เริ่มหนา ใช้ช้อนที่เตรียมรอไว้มากลับด้าน ตอนกลับไข่อาจหกลงเตาถ้าไม่ชำนาญ ใช้วิธียกกระบวยไปกลับที่ถ้วยที่ใส่ช้อนข้างขวามือนะ 5. กลับด้านแล้วยังไม่กลม รอให้ไข่สุกแข็งขึ้นอีกนิดนะคะ พอไข่เริ่มแข็ง ใช้วิธีลองเอาช้อนกดดูค่ะ เราก็ค่อยๆแต่งให้กลมไปเรื่อยๆ แต่งให้กลมด้วยช้อนไปเรื่อยๆ ข้างในยังไม่สุกเราก็หมุนไข่ให้กลม ถ้ากดดูแข็งๆแสดงว่าข้างในสุกแล้ว ถ้าแห้งให้ใส่น้ำมันพืชเติมนิดๆนะคะ กลมพอดีก็สุกพอดีค่ะ เรียบเรียงโดย: Postsod

อ่าน 14.

หมูสามชั้น 500 กรัม 2. น้ำปลาอย่างดี 3-4 ช้อนโต๊ะ 3. พริกไทยป่น (เล็กน้อย) 4. ผงปรุงรส (เล็กน้อย) 5. แป้งชุบทอด 5-7 ช้อนโต๊ะ 6. ไข่ไก่ 1 ฟอง 7. น้ำเย็น 8. น้ำมันพืช (สำหรับทอด) 9. น้ำส้มสายชู 1/2 ช้อนโต๊ะ 10. เกลือป่น (เล็กน้อย) วิธีทำสามชั้นทอดน้ำปลา 1. ใช้ส้อมจิ้มเนื้อหมูให้ทั่วก่อนนำไปหมักกับน้ำปลา พริกไทยป่น และผงปรุงรสหมู เติมแป้งชุบทอดและไข่ไก่ลงไปนวดให้เข้ากัน 2. ใส่น้ำมันพืชลงในกระทะ (กะให้ท่วมชิ้นหมู) ใส่น้ำส้มสายชู และเกลือเล็กน้อยลงในน้ำมันพืช (เพื่อป้องกันไม่ให้น้ำมันกระเด็นและไม่ให้หมูติดกระทะขณะทอด) 3. เปิดไฟแรง พอน้ำมันร้อนให้นำเนื้อหมูลงทอดทีละด้านจนเปลี่ยนเป็นสีน้ำตาล ตักขึ้นสะเด็ดน้ำมัน หั่นเป็นชิ้น ๆ จัดใส่จาน พร้อมเสิร์ฟ วิธีทำ "ไข่เจียวซาลาเปา" เมนูง่ายๆ ที่คุณก็ทำได้ เตรียมส่วนผสมก่อนค่ะ เพื่อนๆอยากใส่อะไรลงในส่วนผสมก็ได้ ตามใจฉัน ในตู้เย็นเท่าที่ค้นได้มีแบบนี้ค่ะ เครื่องปรุง 1. ไข่ไก่ (เป็นนางเอก) 2. หมูสับ ไส้กรอก แฮม 3. หอมใหญ่ซอย แครอท ต้นหอม 4. ข้าวสวย ๑ ช้อนกินข้าว วิธีทำ 1. หั่นทุกอย่างเป็นชิ้นเล็กๆ ตีไข่ใส่ชาม ๑ ฟอง ใส่ส่วนผสมอย่างละนิด เติมพริกไทย ซอสปรุงรส ตามชอบ (ในภาพทำไข่กลมสองที่คะ) อย่าใส่ส่วนผสมเยอะเกินไปนะคะ ลองกะแค่พอดีๆ ถ้าเยอะไปเวลาเราทอดไข่จะแตกค่ะ ทำครั้งแรกอาจจะยังไม่กลม ลองทำดูสัก ๒-๓ ครั้ง ก็ชำนาญแล้วค่ะ คนให้เข้ากัน แอบใส่ลูกโดดด้วย 2.

  • Crispy pork belly สูตรหมูสามชั้นทอดกระเทียมอร่อยกรอบนุ่มน้ำมันไม่กระเด็น |happytaste - YouTube
  • Be trend พารา ก อน
  • สูตรทำ “หมูสามชั้นทอดกะปิ” สูตรนี้ แม่ค้าว่า ขายดิบขายดีที่สุด…
  • วิธี แก้น้ำมันกระเด็น ทอดหมู ไก่ เนื้อ ปลา ทะเล ไม่ให้น้ำมันปะทุเป็นพลุแตก
  • มา รา โด น่า 1988 عربية ١٩٨٨
  • Stranger Things Season 2 ซับไทย EP6 - ดูหนังออนไลน์ Movie2here.com

พอดีที่บ้านชอบทำหมูสามชั้นรวนเค็มน่ะครับ คือ หมูสามชั้น มันจะเยอะมาก ทำให้เวลาทอดแล้วน้ำมันระเบิดกระเด็นกระจายเต็มแขนเลย มีวิธีทอดไม่ให้มันกระเด็นไหมครับ ขอบคุณล่วงหน้าครับ แสดงความคิดเห็น

แบบ-บาน-ทรง-ล-อ-ฟ
Fri, 13 Aug 2021 22:02:20 +0000